Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Nắm vững giá trị cốt lõi, ưu thế cạnh tranh, sản phẩm, dịch vụ của TED SAIGON, nghiên cứu thị trường và xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả.
- Tổ chức và tham gia các sự kiện nội bộ, biểu diễn, tổng duyệt, cuộc thi, kỷ niệm, sinh nhật, hội thảo…
- Chịu trách nhiệm nội dung của hệ thống Website và Social của TED SAIGON, tăng mức độ nhận biết thương hiệu qua mọi phương tiện truyền thông.
- Định hướng, xây dựng, thực hiện nội dung cho Fanpage và Website của công ty và brands.
- Lên kế hoạch truyền thông, chương trình ưu mãi, chăm sóc khách hàng.
- Kiểm soát và sử dụng chi phí một cách hiệu quả và tối ưu.
- Phân công công việc, giám sát, đánh giá KPI các thành viên của team.
- Phối hợp phòng Nhân sự tuyển dụng và đào tạo nhân viên.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm vị trí trưởng phòng Marketing, Tiếng Anh khá.
- Khả năng lập kế hoạch và triển khai, quản lý và điều phối.
- Đạo đức tốt, nhiệt tình, yêu nghề, có trách nhiệm cao với công việc.
- Có sức khỏe tốt, sẵn sàng làm việc với cường độ cao.
- Có khát khao độc lập về tài chính, mong muốn khẳng định mình.
- Ngoại hình dễ nhìn, tính tình dễ mến.
QUYỀN LỢI:
- Mức lương: thoả thuận + Thưởng
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Lương tháng 13 theo hiệu quả hoạt động kinh doanh
- Giảm 30% học phí khi đăng ký học đàn tại trường
- Tham gia các event của trường, làm việc với các nghệ sỹ, đối tác quốc tế.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Từ thứ 2 đến thứ 7: 9h00 – 18h (nghỉ trưa 12h – 13h00), chủ nhật nghỉ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 27 - 40
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.