Lập kế hoạch Marketing cho các sản phẩm, dịch vụ của HADOSA
Phân tích, tạo lập, đánh giá và nghiệm thu các chương trình marketing, các kế hoạch branding, seeding, inbound marketing;
Đánh giá chỉ số, kết quả các campaign digital marketing trên đa kênh (ADX, Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads...);
Xây dựng, quản lý bộ nhận diện Công ty, bộ nhận diện thương hiệu và nhãn hiệu sản phẩm, bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa
Lập ngân sách, theo dõi và quản lý việc sử dụng ngân sách marketing hiệu quả cho các hoạt động marketing.
Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ team Marketing, phân công công việc, giám sát, đánh giá tiến độ & chất lượng công việc của toàn Team.
Phối hợp với các phòng ban, các bộ phận thực hiện các sự kiện truyền thông thương hiệu tới đối tác, khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ BLDYêu cầu:
Trình độ: Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh ..
Từng triển khai nhiều Digital Campaign thành công trên các kênh: ADX, Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads..
Có kinh nghiệm lập kế hoạch và triển khai các hoạt động Branding, Seeding, inbound marketing
Kinh nghiệm:
Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm Marketing bán lẻ theo mô hình chuỗi các cửa hàng và 02 năm ở vị trí tương đương
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, kinh doanh dạng chuỗi các cửa hàng ...Lương, thưởng: Theo thoả thuận
Làm việc tại văn phòng mới đẹp - Được cung cấp đầy đủ máy móc thiết bị phục vụ công việc
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7
Ăn trưa tại bếp ăn tập thể của công ty
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ - BNN
Chính sách đãi ngộ, phúc lợi cạnh tranh
Được đào tạo kỹ năng mềm nâng cao tinh thần làm việc khả năng tiềm ẩn của bản thân
Cơ hội thăng tiến cao, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Tham gia các hoạt động tập thể: họp giao ban và Sinh nhật tháng, teambuilding, du lịch hàng năm...
Teamwork với các Phòng ban bộ phận một cách chuyên nghiệp;
Chế độ phúc lợi khác: Tương ứng với Level 4
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.