Việc làm TVCP

Cập nhật 28/02/2024 17:09
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH SẢN PHẨM TIÊU DÙNG TOSHIBA VIỆT NAM
[Hà Nội/ Hồ Chí Minh] Quản Lý Marketing (Thu Nhập Hấp Dẫn)
TVCP
3.8
6 đánh giá 3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 26/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Xây dựng các giải pháp Marketing toàn diện nhằm thúc đẩy doanh thu: SEO, SEM, Email marketing, content marketing, và social media marketing.- Sử dụng các công cụ như AI Call bot, Affiliate, Automation marketing để nâng cao tỷ lệ chuyển đổi của các nguồn data marketing. - Tổ chức triển khai các hoạt động sự kiện indoor/outdoor dành cho khách hàng, đối tác phụ huynh nhằm thu hút khách hàng tiềm năng và phát triển thương hiệu- Nghiên cứu và phân tích đối thủ cạnh tranh.. để đưa ra chiến lược giá, tối ưu hoá lợi nhuận, thị phần, phát triển các chương trình khuyến mại, khuyến mãi và gia tăng sự hài lòng của khách hàng.- Phối hợp cùng các bộ phận chuyên môn, kinh doanh để triển khai các chiến dịch truyền thông bán hàng. - Có năng lực xây dựng và phát triển quan hệ đối tác hợp tác cross marketing- Theo dõi và quản lý ngân sách hiệu quả.- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành QTKD, Marketing, Ngoại thương, hoặc các ngành nghề khác có liên quan- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm từ vị trí Manager trở lên, ưu tiên ứng viên trong lĩnh vực giáo dục. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực Edtech.- Đạt nhiều thành tựu trong việc tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận.- Thành thạo trong việc sử dụng các công cụ công nghệ và phần mềm quản lý thông tin. Có khả năng phân tích và trình bày số liệu. - Có kiến thức về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu- Có kinh nghiệm triển khai Marketing tích hợp, đa kênh (online, offline, sự kiện, trade, PR, branding etc...)- Khả năng gắn kết tạo động lực đội nhóm, phát triển nhân sự mới.- Có laptop cá nhân. Không ngại làm cuối tuần- Độ tuổi ưu tiên: 30 tổi - 40 tuổiThời gian làm việc: Làm việc theo ca sáng, chiều hoặc tối (tối thiểu 44h/tuần, 11 ca/tuần).Ca sáng: 8h00 - 12h00; ca chiều: 13h00-1700; ca tối: 17h00-21h00. Làm việc 5,5 ngày, nghỉ 1,5 ngày/tuần, đăng kí theo tuần.QUYỀN LỢI:- Thu nhập: Lương cơ bản Từ 35,000,000đ - 45,000,000đ (Deal theo kinh nghiệm và năng lực) + thưởng- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN,...)- Tham gia môi trường văn hoá năng động, trẻ trung, cơ sở vật chất hiện đại; kết hợp giữa hai lĩnh vực công nghệ và giáo dục; đóng góp giá trị cho xã hội; - Cơ hội làm việc trực tiếp tham gia các dự án giáo dục mang tính quốc tế cao, có sự tham gia của các doanh nghiệp hàng đầu về giáo dục và công nghệ tại Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản- Được tham gia vào các hoạt động đào tạo, workshop từ chuyên gia trong lĩnh vực, trong nước và quốc tế; - Làm việc trong đơn vị tiên phong, dẫn đầu xu thế về công nghệ giáo dục tại Việt Nam, góp phần thay đổi chất lượng đào tạo Công nghệ ở Việt Nam và nuôi dưỡng tài năng khởi nghiệp trong lĩnh vực Công nghệ trong tương lai- Được đi du lịch ít nhất 1 lần 1 năm, liên tục tham gia Teambuilding- Hưởng các chế độ khác ngoài lương theo định kỳ hoặc không định kỳ.- Con cán bộ nhân viên được học miễn phí 100% các khóa học công nghệ, lập trình tại trung tâm của công ty.
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
số 12, Đường 15, Khu phố 4, Phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.

Những nghề phổ biến tại TVCP

Bạn làm việc tại TVCP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TVCP

TVCP

Click để đánh giá