Chi tiết công việc
- Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng hiện tại và tiềm năng, phân tích thông tin chi tiết về dữ liệu để xác định danh mục và xu hướng tiêu dùng, đồng thời phát triển chiến lược danh mục để cải thiện trải nghiệm của khách hàng.
- Thu thập thông tin chi tiết về khách hàng và thị trường để đưa ra chiến lược tiếp cận, tăng chuyển đổi khách hàng và tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng đủ tiêu chuẩn hơn
- Lên ý tưởng và thực hiện các chiến dịch đa kênh trong suốt vòng đời của khách hàng tiềm năng và khách hàng, đảm bảo sự liên kết của thông tin liên lạc và thông điệp trên tất cả các kênh
- Chịu trách nhiệm quản lý sản phẩm của các danh mục, đánh giá và phát triển chiến lược danh mục tổng thể để thúc đẩy doanh số và đạt được các mục tiêu về thị phần, lợi nhuận, vòng quay hàng tồn kho.
- Xác định tính hiệu quả và tác động của các sáng kiến tiếp thị hiện tại bằng cách theo dõi và phân tích, từ đó tối ưu hóa cho phù hợp
- Dẫn dắt nhóm phát triển chiến lược bán hàng để quản lý giá bán lẻ, chạy các chiến dịch, chương trình bán hàng & tiếp thị khác.
- Hợp tác với nhóm Phát triển kinh doanh, nhóm Tài chính, nhóm CNTT để lập kế hoạch, phát triển, thực hiện và phân tích hiệu quả kinh doanh
- Bằng cử nhân về Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan
- Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm quản lý danh mục, thương mại liên quan trong lĩnh vực FMCG.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Có kỹ năng hoạch định chiến lược mạnh mẽ, Kỹ năng phân tích dữ liệu tốt.
- Kỹ năng quản lý dự án tốt, đa nhiệm và kỹ năng tư duy ra quyết định
- Kỹ năng tiếng Anh cao
Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.