Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Liên hệ chăm sóc khách hàng hiện có của Phòng xuất khẩu, đốc thúc khách hàng đặt hàng
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng và liên hệ chào hàng
- Phối hợp với nhân viên chứng từ xuất nhập khẩu làm hồ sơ chứng từ hàng xuất nhập khẩu: Invoi, C/H, L/C, Phyto...
- Gửi hồ sơ xuất hàng cho khách hàng xuất khẩu.
- Theo dõi công nợ khách hàng xuất khẩu và nhắc khách hàng trả tiền hàng.
- Thực hiện thống kê sản lượng, doanh số bán hàng -> báo cáo thống kê sản lượng, báo cáo doanh số/tháng….
- Thử việc 2 tháng, ký hợp đồng LĐ chính thức.
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh giao tiếp, viết email và trao đổi với khách hàng.
- Vững kiến thức XNK ngoại thương
- Vi tính văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng cho ngành thực phẩm, gia vị, nước chấm
- Làm việc tại KCN Vĩnh Lộc, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Từ công ty sản xuất nước mắm lâu đời Thanh Hà, công ty Minh Hà được thành lập vào năm 2001 tại TP.HCM – thủ phủ công nghiệp năng động của khu vực ĐNA – với mục đích mở ra cánh cửa rộng lớn hơn để bước vào thị trường nội địa cũng như thị trường quốc tế.
Chúng tôi mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng và tốt cho sức khỏe, mang đặc trưng của nền ẩm thực Việt Nam đến với nền ẩm thực thế giới