Mô tả công việc
- Quản lý các kênh truyền thông số: Chịu trách nhiệm quản lý và cập nhật thường xuyên các kênh truyền thông số như website, fanpage Facebook, Instagram, LinkedIn, Zalo, YouTube của TTHN. Đảm bảo các nội dung về sự kiện, chương trình ưu đãi, tin tức liên quan luôn được đăng tải đúng thời gian và đúng đối tượng.
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trực tuyến: Bao gồm quảng cáo Google Ads, Facebook Ads, Instagram Ads, và các kênh truyền thông số khác. Theo dõi và tối ưu hóa các chỉ số như CPC, CPM, CTR nhằm đạt được kết quả tối ưu cho từng chiến dịch.
- SEO & SEM: Thực hiện tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) để cải thiện thứ hạng trang web của TTHN trên các công cụ tìm kiếm như Google. Quản lý các chiến dịch quảng cáo tìm kiếm (SEM) để tiếp cận khách hàng mục tiêu.
- Phân tích dữ liệu và báo cáo: Sử dụng các công cụ như Google Analytics, Facebook Insights, và các công cụ phân tích khác để đo lường hiệu quả của các chiến dịch, theo dõi lưu lượng truy cập, và đưa ra báo cáo định kỳ về tình trạng hiệu quả của các chiến dịch.
- Phối hợp với các phòng ban: Làm việc chặt chẽ với bộ phận marketing và sales để đảm bảo nội dung số nhất quán với các chiến lược và mục tiêu kinh doanh của TTHN. Hỗ trợ team Media trong việc chụp ảnh, quay video và phát triển nội dung đa phương tiện.
- Tương tác với khách hàng trên nền tảng số: Theo dõi và phản hồi các bình luận, tin nhắn của khách hàng trên các kênh mạng xã hội. Giải quyết các câu hỏi hoặc phản hồi một cách chuyên nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm 40k/ngày công thực tế
- Lương thưởng cuối năm
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, hoàn phép bằng tiền vào kỳ lương cuối cùng của năm
- Thử việc 100% lương
- Hỗ trợ chi phí gửi xe, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Marketing, Truyền thông/Quảng cáo, Quản trị kinh doanh
- Có kinh nghiệm 03 năm với vị trí tương ứng trong ngành Dịch vụ, nhà hàng - khách sạn là một lợi thế
- Tiếng anh tốt (nghe nói đọc viết)
- Hiểu biết về ngành ẩm thực: xu hướng của khách hàng, đặc điểm của thị trường và cạnh tranh.
- Kiến thức về phương pháp và chiến lược Marketing bao gồm về đặc tính sản phẩm, giá cả và chiến lược quảng cáo.
- Có khả năng quản lý các dự án marketing từ việc lập kế hoạch đến triển khai và đánh giá hiệu quả.
- Sử dụng hiệu quả công cụ marketing trực tuyến như Facebook, Instagram, Tiktok,... nhằm tiếp cận và tương tác đúng tệp khách hàng mục tiêu.
- Khả năng phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả chiến lược Marketing thông qua các công cụ Google Analytics và các báo cáo doanh số.
Yêu cầu hồ sơ
Công Ty TNHH Sản xuất Thương mại Kỹ Thuật Á Châu là nhà sản xuất và cung cấp sản phẩm mũ bảo hiểm chất lượng hàng đầu Việt Nam hiện nay và được biết đến với nhãn hiệu ASIA
Trải qua hơn 10 năm hoạt động trong ngành nhựa, nhờ việc chú trọng đến từng chi tiết trong khâu sản xuất và kế hoạch thực hiện cụ thể. Nón bảo hiểm ASIA được quản lý theo TCVN ISO 9001:2008 và được người tiêu dùng bình chọn “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2020”. Nón bảo hiểm do công ty Á Châu sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng do Bộ Khoa Học Công Nghệ cấp phép và được mua bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm với mức bảo hiểm 100 triệu/vụ.
Hiện nay, các sản phẩm của Công ty Á Châu chúng tôi được phân phối bởi các hệ thống Siêu thị BigC, Coop Mart, Siêu Thị Metro, Citimart, Vinatex-Mart, Điện máy xanh, hệ thống nhà sách và các đại lý rộng khắp từ Bắc vào Nam, chúng tôi cũng đã xuất khẩu sang các nước như Mỹ, Hàn Quốc, Ấn Độ, Nepal, Campuchia...
Chúng tôi lấy phương châm bảo vệ tính mạng, sức khỏe người tiêu dùng làm hàng đầu, từ đó công ty chúng tôi luôn cải tiến kỹ thuật, đưa công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại vào quy trình sản xuất để giảm được tối đa chi phí sản xuất và từ đó giá thành cũng sẽ được giảm theo, đem đến cho người sử dụng mũ bảo hiểm đạt chuẩn mà giá cả phải chăng.
Dây chuyền sản xuất:
- Dây chuyền sản xuất khép kín, công nghệ sản xuất tiên tiến
- Máy CNC
- 20 máy ép nhựa nhập khẩu từ Nhật Bản.
- 12 máy sơn bán tự động nhập khẩu từ Đài Loan.
- Hệ thống dây chuyền lắp ráp hiện đại.
- Có hệ thống kiểm tra chất lượng (KCS) của từng khâu và máy kiểm định chất lượng sản phẩm trước khi xuất xưởng.
- Năng suất một ngày: 10.000 sản phẩm đạt tiêu chuẩn.
Mô tả sản phẩm
- Thân nón (vỏ nón): được làm từ nhựa ABS chính phẩm (nhãn hiệu Sam Sung, nhập khẩu từ Hàn Quốc) chịu được sự va đập mạnh và đâm xuyên cao.
- Lớp đệm xốp bên trong dày, có bề mặt đanh chắc, vừa vặn và bám chặt vào thân nón có tác dụng hấp thụ xung động cao.
- Dây đeo chắc chắn, khóa an toàn cao.
- Nước sơn: được sơn bằng công nghệ hiện đại, tạo bề mặt sáng, bóng, nhẵn mịn, không ngã màu.
- Kính nón: được xử lý bằng công nghệ NANO, cản tia UV, chống bám bụi, chống trầy xước, chống ố nhòe, đặc biệt không gây cận thị và nhức mắt cho người sử dụng.
Sản phẩm Quảng cáo – Sản xuất theo đơn đặt hàng: Với các sản phẩm mũ bảo hiểm uy tín nhãn hiệu ASIA và kinh nghiệm làm hàng quảng cáo chuyên nghiệp cho các công ty như: Honda, Yamaha, Suzuki, Grab, Viettel, Panasonic, Sony, Redbull, Ila, Dalat Hasfarm, Dai-ichi Life, Hanwhalife, Prudential, Tôn Đông Á, Nguyễn Kim, Choimex, Sacombank, Vietcombank, BIDV,...
Thông điệp mà Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Kỹ thuật Á Châu muốn gửi đến người tiêu dùng là: "Hãy bảo vệ tính mạng, sức khỏe của chính bạn và gia đình bạn bằng việc sử dụng mũ bảo hiểm đạt chuẩn để không phải hối tiếc".
Công ty Á Châu cam kết đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng trong và ngoài nước đồng thời chúng tôi luôn luôn gắn liền trách nhiệm của công ty trên từng sản phẩm và đem đến cho Quý khách hàng các sản phẩm chất lượng và sự phục vụ tốt nhất.