Mô tả công việc
• Vận hành quảng cáo trên các nền tảng Facebook (90%), Tiktok (5%), Shopee (5%). Thiết lập và quản lý tài khoản quảng cáo
• Phân tích tình hình thị trường và dữ liệu của đối thủ cạnh tranh, mở rộng các kênh chưa khai thác.
• Lập kế hoạch, thực hiện, thử nghiệm và đề xuất lên cấp trên.
• Theo dõi, phân tích, thống kê, hiệu chỉnh và tối ưu các chiến dịch quảng cáo.
Yêu cầu công việc
• Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 1 năm
• Yêu cầu bằng cấp: Cao Đẳng/ Đại Học
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập TB từ 10.000.000đ ‒ 15.000.000đ/tháng (Max không giới hạn, upto 20-30tr...)
• Đóng Bảo hiểm sau 1-2 tháng thử việc theo đúng quy định của Nhà nước
• Lương tháng 13 và thưởng các ngày Lễ Tết theo quy định Nhà nước
• Chế độ phúc lợi khác: Teambuilding - du lịch 1 năm 2 lần, thăm hỏi sinh con, hiếu, hỉ, ốm đau,...
• Các hoạt động gắn kết: Tiệc sinh nhật hàng tháng, tiệc liên hoan cuối năm, team building, nghỉ mát, sinh hoạt tập thể
• Làm việc trong môi trường trẻ, chuyên nghiệp, sáng tạo, phát triển, năng động.
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng, định hướng lên vị trí Leader sau 6 tháng làm việc hiệu quả
• Hưởng 12 ngày phép/năm, nếu không dùng hết phép sẽ được quy thành tiền
Không chỉ là đồ định hình đó là giấc mơ của hàng triệu phụ nữ Việt. Trong sự bão hoà của ngành thời trang rộng lớn với vô vàn “ ông to, bà lớn”, Feelsy xuất hiện như một bông hoa nhỏ độc và lạ nhưng lại cực kỳ thu hút. Mang đến giới mộ điều không phải sản phẩm thông thường, mà mỗi đường nét, mỗi thiết kế, mỗi kết câu lại ẩn chứa bên trong những công dụng khác nhau. Feelsy biến những ước mơ về một vóc dáng hoàn mỹ chỉ trong một sản phẩm thời trang.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2011
Mission
-
Đội ngũ Feelsy thấu hiểu khách hàng, và làm việc một cách nghiêm túc mang đến thị trường sản phẩm chất lượng và phù hợp. Mỗi sản phẩm khắc phục nỗi đau của khách hàng. Với thông điệp: “Là phụ nữ hãy biết yêu thương chính bản thân mình”, giúp cho nửa kia của thế giới có thể tự tin và luôn xinh đẹp.