Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing ngắn và trung hạn phù hợp với định hướng chiến lược kinh doanh của Công ty
- Thiết lập và quản lý thực hiện ngân sách Marketing theo kết quả phê duyệt.
- Khảo sát và Nắm bắt nhu cầu của thị trường để chủ động các kế hoạch marketing và tư vấn cho BGĐ các chiến lược Marketing hiệu quả trong từng thời kỳ.
- Xây dựng mục tiêu và kế hoạch trade Marketing và triển khai thực hiện nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu, hình ảnh sản phẩm tại điểm bán.
- Xây dựng và quản lý phòng Marketing nhằm tối ưu hiệu suất
- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc về hoạt động và hiệu quả kinh doanh, kế hoạch doanh thu của các kênh bán hàng; kế hoạch và quản lý vận hành ổn định, hiệu quả đội ngũ nhân sự phòng kinh doanh
- Báo cáo hàng xuất trả, hàng lỗi…; Từ đó, đưa ra đánh giá, nguyên nhân từng vấn đề và giải pháp/ đề xuất khắc phục;
- Phối hợp với Phòng tài chính kế toán, nắm bắt được số lượng và cơ cấu hàng tồn để có kế hoạch ưu tiên xử lý, kích bán hàng tồn; Và tham gia kiểm kê định kỳ cùng các phòng, ban liên quan theo quy định của công ty.
- Giám sát thực hiện công việc nhân viên phòng kinh doanh
- Tham gia đánh giá hiệu quả công việc nhân việc trực thuộc quản lý khi có yêu cầu hoặc theo quy định của Công ty.
- Đào tạo, nhân viên phòng tuân thủ thực hiện các quy định, quy trình làm việc của Công ty;
- Hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên, đào tạo kỹ năng xử lý tình huống khéo léo, hiệu quả công việc cao;
- Xây dựng và đề xuất cơ chế chính sách lương, thưởng phù hợp với mục tiêu quản lý, kinh doanh của Công ty;
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 1-2 năm trở lên ở vị trí tương đương trong lĩnh vực thời trang
- Khả năng lãnh đạo, tạo động lực cho nhân viên
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán
Quyền lợi
- LCB: 20.000.000đ - 30.000.000đ + Com (thoả thuận theo năng lực)
- Đóng Bảo hiểm heo đúng quy định của Nhà nước
- Thưởng lễ Tết & lương tháng 13 và các ngày Lễ Tết theo quy định Nhà nước
- Chế độ phúc lợi khác: Teambuilding, thăm hỏi Sinh con, hiếu, hỉ, ốm đau,…
- Các hoạt động gắn kết: Tiệc sinh nhật hàng tháng, Tiệc liên hoan cuối năm, team building, nghỉ mát, sinh hoạt tập thể
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, phát triển, năng động
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-10-04 20:25:31 |
Không chỉ là đồ định hình đó là giấc mơ của hàng triệu phụ nữ Việt. Trong sự bão hoà của ngành thời trang rộng lớn với vô vàn “ ông to, bà lớn”, Feelsy xuất hiện như một bông hoa nhỏ độc và lạ nhưng lại cực kỳ thu hút. Mang đến giới mộ điều không phải sản phẩm thông thường, mà mỗi đường nét, mỗi thiết kế, mỗi kết câu lại ẩn chứa bên trong những công dụng khác nhau. Feelsy biến những ước mơ về một vóc dáng hoàn mỹ chỉ trong một sản phẩm thời trang.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2011
Mission
-
Đội ngũ Feelsy thấu hiểu khách hàng, và làm việc một cách nghiêm túc mang đến thị trường sản phẩm chất lượng và phù hợp. Mỗi sản phẩm khắc phục nỗi đau của khách hàng. Với thông điệp: “Là phụ nữ hãy biết yêu thương chính bản thân mình”, giúp cho nửa kia của thế giới có thể tự tin và luôn xinh đẹp.