Mô tả công việc
• Dẫn dắt team team Content, Design, Photo, Stylist..., đào tạo, xây dựng lộ trình phát triển cho từng nhân sự, đánh giá hiệu quả và đề xuất chế độ tương ứng.
• Chịu trách nhiệm về chất lương nội dung, kịch bản, video, các kênh digital của công ty: website, fanpage, social ads,... và các ấn phẩm marketing. Phụ trách tất cả các hoạt động, ý tưởng content marketing nhằm tăng tương tác, traffic, số lượng khách hàng tiềm năng nhằm mục tiêu cuối cùng là tăng doanh số cho công ty, đảm bảo nhận diện hình ảnh thương hiệu.
• Xây dựng quy trình làm việc, tuyển dụng nhân sự và đào tạo.
• Phân tích thông tin khách hàng và đối thủ cạnh tranh nhằm lên chiến lược content marketing cho phù hợp.
• Lập và tổ chức triển khai kế hoạch truyền thông thương hiệu, ra mắt sản phẩm/dịch vụ mới, chiếm đánh các nhóm khách hàng mục tiêu mới theo từng giai đoạn phát triển chung của Công ty.
• Xây dựng & duy trì mối quan hệ cùng các cơ quan báo chí, tổ chức, ban ngành, KOL. KOC...
• Cập nhật liên tục các công cụ, xu hướng nội dung mới, các trending trên thị trường để định hướng cho đội nhóm
• Đo lường, đánh giá và báo cáo hiệu quả công việc của team.
Yêu cầu công việc
•Đã từng làm ở vị trí Leader social content từ 1-2 năm
• Có thành quả nhất định trong quá trình xây dựng Fanpage, Group lớn
• Đã từng Build Fanpage / Group từ mới
Quyền lợi được hưởng
• Lương cứng 15.000.000đ - 20.000.000đ + Thưởng target mục tiêu hàng tháng
• Đóng Bảo hiểm sau 1-2 tháng thử việc theo đúng quy định của Nhà nước
• Lương tháng 13 và thưởng các ngày Lễ Tết theo quy định Nhà nước
• Chế độ phúc lợi khác: Teambuilding - du lịch 1 năm 2 lần, thăm hỏi sinh con, hiếu, hỉ, ốm đau,...
• Các hoạt động gắn kết: Tiệc sinh nhật hàng tháng, tiệc liên hoan cuối năm, team building, nghỉ mát, sinh hoạt tập thể
• Làm việc trong môi trường trẻ, chuyên nghiệp, sáng tạo, phát triển, năng động.
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng, định hướng lên vị trí cấp Trưởng phòng MKT, GĐ MKT.
• Hưởng 12 ngày phép/năm, nếu không dùng hết phép sẽ được quy thành tiền
Không chỉ là đồ định hình đó là giấc mơ của hàng triệu phụ nữ Việt. Trong sự bão hoà của ngành thời trang rộng lớn với vô vàn “ ông to, bà lớn”, Feelsy xuất hiện như một bông hoa nhỏ độc và lạ nhưng lại cực kỳ thu hút. Mang đến giới mộ điều không phải sản phẩm thông thường, mà mỗi đường nét, mỗi thiết kế, mỗi kết câu lại ẩn chứa bên trong những công dụng khác nhau. Feelsy biến những ước mơ về một vóc dáng hoàn mỹ chỉ trong một sản phẩm thời trang.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2011
Mission
-
Đội ngũ Feelsy thấu hiểu khách hàng, và làm việc một cách nghiêm túc mang đến thị trường sản phẩm chất lượng và phù hợp. Mỗi sản phẩm khắc phục nỗi đau của khách hàng. Với thông điệp: “Là phụ nữ hãy biết yêu thương chính bản thân mình”, giúp cho nửa kia của thế giới có thể tự tin và luôn xinh đẹp.