Mô tả công việc
- Quản lý hoạt động bán hàng
- Quản lý hàng hóa, nhân viên tại cửa hàng
- Kiểm soát tài sản và chi phí hành chính
- Quản lý hình ảnh thương hiệu tại cửa hàng
- Chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
- Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt, Ca sáng 8h00 -15h30, Ca chiều 14h30-22h00 ( Tháng nghỉ 2 ngày)
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ, độ tuổi: từ 24-34 tuổi
- Ngoại hình ưa nhìn, cân đối. Nam cao 1m65, nữ cao 1m55 trở lên
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý thời trang
- Kỹ năng quản lý, đào tạo phát triển nhân viên.
- Thành thạo Excel và phần mềm bán hàng
- Kỹ năng lập báo cáo kinh doanh
- Trung thực, năng động, giao tiếp tốt, cầu tiến.
- Không có hình xăm lớn ở các vị trí dễ nhận biết
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 12.000.000 - 20.000.000
- Định kỳ 6 tháng xét tăng lương theo hiệu quả làm việc, thị trường lao động
- Nghỉ 02 ngày/ tháng, đi làm ngày lễ x3lần lương
- Đóng bảo hiểm xã hội, phúc lợi đầy đủ
- Được tham gia các khóa đào tạo giá trị nâng cao năng lực
- Được định hướng thăng tiến lên các vị trí quản lý chuỗi, quản lý khu vực, vị trí văn phòng,…
- Môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp
Không chỉ là đồ định hình đó là giấc mơ của hàng triệu phụ nữ Việt. Trong sự bão hoà của ngành thời trang rộng lớn với vô vàn “ ông to, bà lớn”, Feelsy xuất hiện như một bông hoa nhỏ độc và lạ nhưng lại cực kỳ thu hút. Mang đến giới mộ điều không phải sản phẩm thông thường, mà mỗi đường nét, mỗi thiết kế, mỗi kết câu lại ẩn chứa bên trong những công dụng khác nhau. Feelsy biến những ước mơ về một vóc dáng hoàn mỹ chỉ trong một sản phẩm thời trang.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2011
Mission
-
Đội ngũ Feelsy thấu hiểu khách hàng, và làm việc một cách nghiêm túc mang đến thị trường sản phẩm chất lượng và phù hợp. Mỗi sản phẩm khắc phục nỗi đau của khách hàng. Với thông điệp: “Là phụ nữ hãy biết yêu thương chính bản thân mình”, giúp cho nửa kia của thế giới có thể tự tin và luôn xinh đẹp.