Mô tả công việc
Quản lý hoạt động cửa hàng: Quản lý Cửa hàng trong việc lập kế hoạch, triển khai và giám sát các hoạt động kinh doanh hàng ngày.
Chăm sóc khách hàng, bán hàng;
Quản lý tài chính và báo cáo;
Quản lý hàng hóa, tài sản;
Quản lý nhân viên: phân công nhiệm vụ và giải quyết các vấn đề phát sinh. Đảm bảo tuân thủ quy trình, chính sách của công ty và pháp luật.
Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực bán lẻ.
Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động và linh hoạt trong công việc.
Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, giải quyết vấn đề và xây dựng mối quan hệ tốt.
Quyền lợi
Team building, nghỉ mát hàng năm.
Xét tăng lương hằng năm theo năng lực và theo quy định Công ty.
Mức lương: 10.000.000đ- 13.000.000đ + phụ cấp + thưởng + hoa hồng %doanh số.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn hoá thân thiện; được tạo điều kiện học hỏi nhằm nâng cao khả năng chuyên môn và đặc biệt nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Được thưởng vào các dịp Lễ/Tết theo quy định Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 01:15:02
Không chỉ là đồ định hình đó là giấc mơ của hàng triệu phụ nữ Việt. Trong sự bão hoà của ngành thời trang rộng lớn với vô vàn “ ông to, bà lớn”, Feelsy xuất hiện như một bông hoa nhỏ độc và lạ nhưng lại cực kỳ thu hút. Mang đến giới mộ điều không phải sản phẩm thông thường, mà mỗi đường nét, mỗi thiết kế, mỗi kết câu lại ẩn chứa bên trong những công dụng khác nhau. Feelsy biến những ước mơ về một vóc dáng hoàn mỹ chỉ trong một sản phẩm thời trang.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2011
Mission
-
Đội ngũ Feelsy thấu hiểu khách hàng, và làm việc một cách nghiêm túc mang đến thị trường sản phẩm chất lượng và phù hợp. Mỗi sản phẩm khắc phục nỗi đau của khách hàng. Với thông điệp: “Là phụ nữ hãy biết yêu thương chính bản thân mình”, giúp cho nửa kia của thế giới có thể tự tin và luôn xinh đẹp.