Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch, triển khai và giám sát hoạt động bán hàng
• Lập kế hoạch kinh doanh cho phạm vi được giao
• Thực hiện quản lý danh mục khách hàng hiện hữu bao gồm: Liên hệ định kỳ với khách hàng để nắm bắt và phục vụ kịp thời các nhu cầu giao dịch, mở thẻ tín dụng, sử dụng sản phẩm thẻ tín dụng của ngân hàng
• Tìm kiếm các khách hàng mới/ Khách hàng tiềm năng tư vấn các giải pháp, sản phẩm và/hoặc dịch vụ liên quan đến thẻ tín dụng phù hợp với các quy định, quy trình và thẩm quyền
• Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng/ quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng
• Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả, đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau với khách hàng
2. Phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai hoạt động bán hàng:
• Phối hợp với các đơn vị/ phòng thuộc dịch vụ khách hàng, giao dịch để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng như mở thẻ, rút tiền, gửi tiền, v.v.
• Phối hợp với các đơn vị Hội sở như kiểm soát sau vay/quản trị rủi ro/ thu hồi nợ thực hiện các hoạt động kiểm soát rủi ro/ thu hồi nợ đối với các khách hàng được giao quản lý theo đúng quy trình và thẩm quyền.
3. Tuân thủ kỷ luật kinh doanh:
• Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm, quy trình tín dụng, quản lý sau vay và quản trị rủi ro tín dụng/ khách hàng
4. Các công việc khác:
• Thực hiện các hoạt động hành chính, báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành có liên quan như kinh tế, tài chính, ngân hàng...
2. Các Kinh nghiệm liên quan
• NV: không yêu cầu có kinh nghiệm
• CV: Tối thiểu 1 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ
• CVC: Tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ
• CVCC: Tối thiểu 3 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ
3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan
• Hiểu biết cơ bản về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
• Hiểu biết và sử dụng được phần mềm quản lý thông tin khách hàng
• Am hiểu về quy trình/ thủ tục cơ bản/chuẩn cung cấp các sản phẩm tín / ngân hàng
4. Các Kỹ Năng
• Kỹ năng giao tiếp
• Kỹ năng lắng nghe
• Kỹ năng đàm phán và thuyết phục
5. Các năng lực khác
• Quản lý và phát triển các mối quan hệ/ danh mục khách hàng
• Lập kế hoạch và tự quản lý thời gian/ công việc
• Tìm kiếm, tổng hợp và phân tích thông tin
• Giao tiếp hiệu quả (trực tiếp và qua email)
• Quản lý và phân tích dữ liệu ở cấp độ cơ bản.
QUYỀN LỢI
• Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
• Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
• Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
• Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
• Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV và người thân tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
• Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
• Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Nệm Việt Hàn là đơn vị tiên phong trong sản xuất và cung ứng các sản phẩm Nệm – Chăn – Ga – Gối cao cấp với chất lượng Hàn – Giá thành Việt. Hiện có chuỗi cửa hàng bán lẻ và đại lý hơn một trăm cửa hàng toàn Việt Nam.
Tầm Nhìn Và Sứ Mệnh:
- Hướng đến sự phát triển bền vững, lấy sức khỏe của khách hàng làm trọng tâm – xác định chất lượng làm tiêu chuẩn, Nệm Việt Hàn luôn chú trọng đầu tư tốt nhất vào từng sản phẩm, nói không với sản phẩm kém chất lượng cùng định hướng: “Thương Hiệu Việt – Công nghệ Hàn – Giá thành tốt nhất thị trường” để người tiêu dùng Việt có thể đón nhận sản phẩm với sự an tâm tuyệt đối và niềm tin vững chắc – “NỆM VIỆT HÀN – NỆM HÀN CHO NGƯỜI VIỆT”
- Luôn ưu tiên các vấn đề về sức khỏe, hiểu được tầm quan trọng của giấc ngủ đến chất lượng cuộc sống hằng ngày, Nệm Việt Hàn khao khát có được cơ hội mang đến giấc ngủ sâu hơn và ngon hơn đến toàn bộ Quý khách hàng với sứ mệnh “Nâng niu từng giấc ngủ của mọi gia đình Việt”. Từ đó, chúng tôi lại càng thêm ý thức sâu sắc và tâm huyết hơn với từng sản phẩm, tất cả đều được hướng đến tính năng cải thiện giấc ngủ cho người tiêu dùng.
Định Hướng Phát Triển:
- Nệm Việt Hàn định hướng phát triển bền vững, kiểm soát nghiêm ngặt nguồn nguyên liệu đầu vào và kiểm tra chặt chẽ chất lượng sản phẩm đầu ra. Chúng tôi cam kết chỉ sử dụng nguồn nguyên liệu loại 1, đảm bảo đạt tất cả các chỉ số về tiêu chuẩn chất lượng và tính an toàn cho sức khỏe.
- Kèm theo đó, Nệm Việt Hàn luôn chú trọng ở quy trình sản xuất, đào tạo nhân lực để đảm bảo mọi sản phẩm của doanh nghiệp đều đáp ứng được cả về chất và lượng:
- Ứng dụng công nghệ hiện đại, lắp đặt dây chuyền khép kín được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc giúp tiết kiệm nhân công, gia tăng gấp 3 lần công suất, giảm tối đa chi phí.
- Đội ngũ cán bộ nhân viên, kỹ sư nhà máy được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, làm chủ công nghệ, có tâm với nghề.
- Quy trình kiểm định chất lượng thành phẩm trước khi xuất xưởng được thực hiện theo hệ thống quản lý tiêu chuẩn chấ