Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Nghiên cứu và lên kế hoạch nội dung:
- Nghiên cứu xu hướng thời trang, hành vi của khách hàng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh để xây dựng kế hoạch nội dung phù hợp.
- Xây dựng, quản lý các trang mạng xã hội công ty bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh trên các kênh Facebook, Instagram, Threads, Tiktok, …
- Lên kế hoạch content calendar theo tuần, tháng dựa vào tình hình hàng hóa và các chiến dịch mà brand thực hiện
2. Sáng tạo nội dung
- Phát triển nội dung, sáng tạo cho các bài đăng thường xuyên, giúp thu hút khách hàng và quảng bá thông điệp của thương hiệu.
- Cập nhật thường xuyên xu hướng mới nhất để bổ sung vào ý tưởng và tăng thêm nội dung viết bài.
- Làm việc với team và phối hợp với bộ phận Media/ Design để xây dựng lộ trình truyền thông xã hội thích hợp trong từng giai đoạn.
3. Quản lý và tương tác trên mạng xã hội
- Chịu trách nhiệm thực hiện content seeding trên đa dạng các nền tảng social media: Facebook, Instagram, Threads, Tiktok, community.
- Phản hồi nhanh chóng và chuyên nghiệp các bình luận, tin nhắn của khách hàng.
- Tổ chức các hoạt động tương tác, minigame để tăng độ nhận diện thương hiệu và tương tác với khách hàng.
- Xây dựng và quản lý các cộng đồng online liên quan đến thương hiệu.
- Theo dõi và phân tích các chỉ số như lượt like, share, comment, reach để đánh giá hiệu quả của các bài đăng và điều chỉnh chiến lược nội dung.
4. Tham gia các chiến dịch marketing
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng sáng tạo nội dung cho chiến dịch Digital Marketing.
- Bao quát hoạt động truyền thông xã hội của các thương hiệu và đưa ra đề xuất, định hướng phù hợp với tình hình phát triển của thương hiệu.
- Hỗ trợ lập kế hoạch kinh phí, quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động marketing.
- Phối hợp cùng team để xây dựng và phát triển quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu.
- Trực tiếp lên kế hoạch, triển khai và thực hiện Event của thương hiệu mình đảm nhiệm.
- Tìm kiếm và hợp tác với KOLs: Kết nối với các KOLs (Key Opinion Leaders) trong lĩnh vực thời trang để tăng độ phủ sóng của thương hiệu.
5. Phân tích và đánh giá hiệu quả:
- Sử dụng các công cụ phân tích để đo lường hiệu quả của các chiến dịch nội dung.
- Đưa ra các báo cáo chi tiết về kết quả hoạt động và đề xuất các phương án cải thiện.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: từ 23 - 30 tuổi. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Đam mê, nhiệt huyết, chủ động, có trách nhiệm.
- Khả năng chịu áp lực công việc.
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản trị công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Nệm Việt Hàn là đơn vị tiên phong trong sản xuất và cung ứng các sản phẩm Nệm – Chăn – Ga – Gối cao cấp với chất lượng Hàn – Giá thành Việt. Hiện có chuỗi cửa hàng bán lẻ và đại lý hơn một trăm cửa hàng toàn Việt Nam.
Tầm Nhìn Và Sứ Mệnh:
- Hướng đến sự phát triển bền vững, lấy sức khỏe của khách hàng làm trọng tâm – xác định chất lượng làm tiêu chuẩn, Nệm Việt Hàn luôn chú trọng đầu tư tốt nhất vào từng sản phẩm, nói không với sản phẩm kém chất lượng cùng định hướng: “Thương Hiệu Việt – Công nghệ Hàn – Giá thành tốt nhất thị trường” để người tiêu dùng Việt có thể đón nhận sản phẩm với sự an tâm tuyệt đối và niềm tin vững chắc – “NỆM VIỆT HÀN – NỆM HÀN CHO NGƯỜI VIỆT”
- Luôn ưu tiên các vấn đề về sức khỏe, hiểu được tầm quan trọng của giấc ngủ đến chất lượng cuộc sống hằng ngày, Nệm Việt Hàn khao khát có được cơ hội mang đến giấc ngủ sâu hơn và ngon hơn đến toàn bộ Quý khách hàng với sứ mệnh “Nâng niu từng giấc ngủ của mọi gia đình Việt”. Từ đó, chúng tôi lại càng thêm ý thức sâu sắc và tâm huyết hơn với từng sản phẩm, tất cả đều được hướng đến tính năng cải thiện giấc ngủ cho người tiêu dùng.
Định Hướng Phát Triển:
- Nệm Việt Hàn định hướng phát triển bền vững, kiểm soát nghiêm ngặt nguồn nguyên liệu đầu vào và kiểm tra chặt chẽ chất lượng sản phẩm đầu ra. Chúng tôi cam kết chỉ sử dụng nguồn nguyên liệu loại 1, đảm bảo đạt tất cả các chỉ số về tiêu chuẩn chất lượng và tính an toàn cho sức khỏe.
- Kèm theo đó, Nệm Việt Hàn luôn chú trọng ở quy trình sản xuất, đào tạo nhân lực để đảm bảo mọi sản phẩm của doanh nghiệp đều đáp ứng được cả về chất và lượng:
- Ứng dụng công nghệ hiện đại, lắp đặt dây chuyền khép kín được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc giúp tiết kiệm nhân công, gia tăng gấp 3 lần công suất, giảm tối đa chi phí.
- Đội ngũ cán bộ nhân viên, kỹ sư nhà máy được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, làm chủ công nghệ, có tâm với nghề.
- Quy trình kiểm định chất lượng thành phẩm trước khi xuất xưởng được thực hiện theo hệ thống quản lý tiêu chuẩn chấ