PUNAR

Hồ Chí Minh
100 - 200 nhân viên
Sản xuất / Vận hành sản xuất
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại PUNAR

Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm PUNAR

Cập nhật 29/07/2025 12:03
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ PUNAR
Nhân Viên Kinh Doanh Gia Công Mỹ Phẩm
PUNAR
6 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 14/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Mỹ Phẩm Xanh C'CHOI, Khu dân cư Cityland Park Hills, 672A27 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm và chốt đơn khách hàng mới:
    • Chủ động tìm kiếm, tiếp cận các doanh nghiệp, tổ chức, khách hàng cá nhân mới trong và ngoài nước có nhu cầu gia công mỹ phẩm hoặc mua nguyên liệu mỹ phẩm.
    • Tăng nhận diện thương hiệu Punarcos trên các nền tảng mạng xã hội thông qua các nội dung bài viết, hình ảnh, video.
    • Lập danh sách khách hàng tiềm năng và lên kế hoạch gặp gỡ, thuyết trình, và tư vấn trực tiếp về sản phẩm dịch vụ của công ty.
    • vấn, chốt sale các khách hàng từ data Công ty đưa về.
    • Đề xuất các chiến lược tiếp cận và phát triển khách hàng mới, đồng thời phối hợp cùng bộ phận Marketing để triển khai các chiến dịch tìm kiếm khách hàng hiệu quả.
  • Chăm sóc khách hàng:
    • Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, theo dõi và hỗ trợ họ trong quá trình sử dụng dịch vụ gia công, đồng thời phát triển thêm các cơ hội hợp tác mới.
  • Nghiên cứu thị trường và xu hướng:
    • Phân tích thị trường, xác định các đối thủ cạnh tranh và cơ hội mở rộng mạng lưới khách hàng, từ đó đề xuất các giải pháp kinh doanh hiệu quả.
  • Báo cáo và lập kế hoạch:
    • Thực hiện báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh, kết quả tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, đồng thời đề xuất các phương án cải tiến và kế hoạch tiếp theo cho trưởng bộ phận.
    • Phối hợp với bộ phận kế toán, hành chính để soạn thảo và ký kết các hợp đồng gia công, hợp đồng kinh tế.

Yêu cầu công việc

  • Kinh nghiệm làm việc với khách hàng là yêu cầu bắt buộc, đặc biệt trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm hoặc cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm.
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng phát triển mạng lưới khách hàng mới, kỹ năng tìm kiếm và thuyết phục khách hàng tốt.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong mảng kinh doanh gia công mỹ phẩm, nguyên liệu mỹ phẩm, hoặc các ngành liên quan.
  • Hiểu biết về mỹ phẩm, bao bì, nguyên liệu, và quy trình sản xuất.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên và có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực kinh doanh.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cạnh tranh, thỏa thuận dựa trên năng lực và kinh nghiệm.
  • Thưởng theo hiệu quả tìm kiếm khách hàng mới, khách hàng cũ cùng với các chế độ phúc lợi và thưởng lễ tết.
  • Thưởng kinh doanh Tháng - Quý - Năm, thưởng nóng theo kết quả của đội nhóm, thưởng thâm niên,...
  • Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng, và có cơ hội thăng tiến.
  • Được sử dụng sản phẩm với giá ưu đãi riêng của nhân viên.
  • Phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động.
  • Chế độ du lịch, team building hàng năm.
  • Được tham gia các buổi đào tạo nội bộ, thời gian đào tạo được hưởng lương;
  • Được đào tạo các kỹ năng tư vấn, bán hàng.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, hòa đồng và thoải mái.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
672A27 Phan Văn Trị, P.10, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Chọn khởi nghiệp với mỹ phẩm vào năm 2012, Chị Nguyễn Ngọc Bảo Quỳnh - Founder của C’Choi đã quan sát và hiểu rằng, để không bị nuốt chửng bởi thị trường rộng lớn này, C’Choi phải xây dựng một câu chuyện riêng và có một hướng đi riêng, có thể là một con đường nhỏ, nhưng phải dài, xinh đẹp, tử tế và dẫn đến đúng vị trí của nó.

Kiến tạo khái niệm Mỹ phẩm xanh

Trong bối cảnh kinh tế thị trường mở, mỹ phẩm ngoại dễ dàng du nhập vào Việt Nam bằng nhiều hình thức: nhập khẩu chính ngạch, xách tay, quà tặng… dường như vị trí dành cho Mỹ phẩm Việt cũng thu nhỏ lại hơn. Tuy nhiên, C’Choi không cảm thấy lo lắng, ngược lại C’Choi cho rằng đây là một tín hiệu đáng mừng, vì nó là minh chứng cho thấy người Việt đã quan tâm nhiều hơn tới diện mạo bên ngoài, không còn là “tốt gỗ hơn tốt nước sơn nữa”, mà sẽ là “tốt gỗ và tốt nước sơn”, điều này có nghĩa là mỹ phẩm sẽ và đang trở thành nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng.

Với góc nhìn này, C’Choi là thương hiệu tiên phong kiến tạo nên khái niệm MỸ PHẨM XANH và vận hành mọi hoạt động xoay quanh định vị này: từ khâu nghiên cứu phát triển sản phẩm, đến quá trình lựa chọn nhà cung cấp nguyên vật liệu phục vụ sản xuất, thậm chí phương án xử lý nước thải sau sản xuất… tất cả đều xoay quanh một trục duy nhất để xây dựng cho nên khái niệm về dòng Mỹ Phẩm Xanh thân thiện với cơ địa người Việt, không sử dụng các hoá chất, phụ gia có hại và tuyệt đối không gây ảnh hưởng đến hệ sinh thái của môi trường.

Mỹ phẩm xanh C’Choi đề cao quan điểm tôn trọng nhu cầu của cơ thể. Qua đó, tất cả sản phẩm được nghiên cứu để đặc biệt phù hợp với người Châu Á nói chung và cơ địa người Việt Nam nói riêng. Mỗi sản phẩm cung cấp dưỡng chất cũng như can thiệp đúng mức mà không gây ảnh hưởng tiêu cực hoặc phá vỡ hệ sinh thái của làn da và cơ thể.


Những nghề phổ biến tại PUNAR

Bạn làm việc tại PUNAR? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PUNAR

PUNAR

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo