Các phòng ban đang tuyển dụng tại PUNAR
Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Việc làm
Nghiên cứu thị trường:
· Nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh để xác định cơ hội và thách thức.
Quản lý chiến dịch marketing:
· Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng bá sản phẩm/dịch vụ qua các kênh truyền thông khác nhau (online và offline).
· Theo dõi, đánh giá và tối ưu hóa hiệu quả các chiến dịch.
Xây dựng thương hiệu:
· Sáng tạo nội dung, soạn, quản lý tài liệu marketing phục vụ cho các kênh khác nhau.
· Làm việc với các KOL, KOC, UGC, … các đơn vị báo chí để phục vụ cho việc truyền thông thương hiệu.
· Tham gia phát triển và duy trì hình ảnh thương hiệu, bao gồm việc thiết kế và triển khai các hoạt động truyền thông thương hiệu.
Quản lý ngân sách marketing:
· Theo dõi và phân bổ ngân sách cho các hoạt động marketing, đảm bảo chi tiêu hiệu quả và đạt được kết quả tối ưu.
Phân tích và báo cáo:
· Sử dụng các công cụ phân tích để theo dõi hiệu quả các hoạt động marketing và báo cáo định kỳ cho ban lãnh đạo.
· Cập nhật và điều chỉnh chiến lược dựa trên dữ liệu và phản hồi từ thị trường.
Phối hợp với các bộ phận khác:
· Làm việc chặt chẽ với các bộ phận bán hàng, phát triển sản phẩm, và dịch vụ khách hàng để đảm bảo thông điệp marketing thống nhất và hiệu quả.
Thực hiện công việc do cấp trên phân công khi có yêu cầu, chỉ đạo (nếu có).
· Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
· Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing tổng hợp hoặc marketing liên quan.
· Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
· Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
· Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình hiệu quả.
Chọn khởi nghiệp với mỹ phẩm vào năm 2012, Chị Nguyễn Ngọc Bảo Quỳnh - Founder của C’Choi đã quan sát và hiểu rằng, để không bị nuốt chửng bởi thị trường rộng lớn này, C’Choi phải xây dựng một câu chuyện riêng và có một hướng đi riêng, có thể là một con đường nhỏ, nhưng phải dài, xinh đẹp, tử tế và dẫn đến đúng vị trí của nó.
Kiến tạo khái niệm Mỹ phẩm xanh
Trong bối cảnh kinh tế thị trường mở, mỹ phẩm ngoại dễ dàng du nhập vào Việt Nam bằng nhiều hình thức: nhập khẩu chính ngạch, xách tay, quà tặng… dường như vị trí dành cho Mỹ phẩm Việt cũng thu nhỏ lại hơn. Tuy nhiên, C’Choi không cảm thấy lo lắng, ngược lại C’Choi cho rằng đây là một tín hiệu đáng mừng, vì nó là minh chứng cho thấy người Việt đã quan tâm nhiều hơn tới diện mạo bên ngoài, không còn là “tốt gỗ hơn tốt nước sơn nữa”, mà sẽ là “tốt gỗ và tốt nước sơn”, điều này có nghĩa là mỹ phẩm sẽ và đang trở thành nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng.
Với góc nhìn này, C’Choi là thương hiệu tiên phong kiến tạo nên khái niệm MỸ PHẨM XANH và vận hành mọi hoạt động xoay quanh định vị này: từ khâu nghiên cứu phát triển sản phẩm, đến quá trình lựa chọn nhà cung cấp nguyên vật liệu phục vụ sản xuất, thậm chí phương án xử lý nước thải sau sản xuất… tất cả đều xoay quanh một trục duy nhất để xây dựng cho nên khái niệm về dòng Mỹ Phẩm Xanh thân thiện với cơ địa người Việt, không sử dụng các hoá chất, phụ gia có hại và tuyệt đối không gây ảnh hưởng đến hệ sinh thái của môi trường.
Mỹ phẩm xanh C’Choi đề cao quan điểm tôn trọng nhu cầu của cơ thể. Qua đó, tất cả sản phẩm được nghiên cứu để đặc biệt phù hợp với người Châu Á nói chung và cơ địa người Việt Nam nói riêng. Mỗi sản phẩm cung cấp dưỡng chất cũng như can thiệp đúng mức mà không gây ảnh hưởng tiêu cực hoặc phá vỡ hệ sinh thái của làn da và cơ thể.