PUNAR

Hồ Chí Minh
100 - 200 nhân viên
Sản xuất / Vận hành sản xuất
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại PUNAR

Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm PUNAR

Cập nhật 29/07/2025 12:03
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ PUNAR
Nhân Viên Marketing
PUNAR
6 việc làm 11 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 22/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Mỹ Phẩm Xanh C'CHOI, Khu dân cư Cityland Park Hills, 672A27 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Nghiên cứu thị trường:

· Nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh để xác định cơ hội và thách thức.

Quản lý chiến dịch marketing:

· Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng bá sản phẩm/dịch vụ qua các kênh truyền thông khác nhau (online và offline).

· Theo dõi, đánh giá và tối ưu hóa hiệu quả các chiến dịch.

Xây dựng thương hiệu:

· Sáng tạo nội dung, soạn, quản lý tài liệu marketing phục vụ cho các kênh khác nhau.

· Làm việc với các KOL, KOC, UGC, … các đơn vị báo chí để phục vụ cho việc truyền thông thương hiệu.

· Tham gia phát triển và duy trì hình ảnh thương hiệu, bao gồm việc thiết kế và triển khai các hoạt động truyền thông thương hiệu.

Quản lý ngân sách marketing:

· Theo dõi và phân bổ ngân sách cho các hoạt động marketing, đảm bảo chi tiêu hiệu quả và đạt được kết quả tối ưu.

Phân tích và báo cáo:

· Sử dụng các công cụ phân tích để theo dõi hiệu quả các hoạt động marketing và báo cáo định kỳ cho ban lãnh đạo.

· Cập nhật và điều chỉnh chiến lược dựa trên dữ liệu và phản hồi từ thị trường.

Phối hợp với các bộ phận khác:

· Làm việc chặt chẽ với các bộ phận bán hàng, phát triển sản phẩm, và dịch vụ khách hàng để đảm bảo thông điệp marketing thống nhất và hiệu quả.

Thực hiện công việc do cấp trên phân công khi có yêu cầu, chỉ đạo (nếu có).

Yêu cầu công việc

· Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.

· Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing tổng hợp hoặc marketing liên quan.

· Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.

· Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

· Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình hiệu quả.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cạnh tranh, thỏa thuận dựa trên năng lực và kinh nghiệm.
  • Thưởng kinh doanh Tháng - Quý - Năm, thưởng nóng theo kết quả của đội nhóm, thưởng thâm niên,...
  • Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng, và có cơ hội thăng tiến.
  • Được sử dụng sản phẩm với giá ưu đãi riêng của nhân viên.
  • Chế độ du lịch, team building hàng năm.
  • Được tham gia các buổi đào tạo nội bộ, thời gian đào tạo được hưởng lương;
  • Được đào tạo các kỹ năng tư vấn, bán hàng.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, hòa đồng và thoải mái.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
672A27 Phan Văn Trị, P.10, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Chọn khởi nghiệp với mỹ phẩm vào năm 2012, Chị Nguyễn Ngọc Bảo Quỳnh - Founder của C’Choi đã quan sát và hiểu rằng, để không bị nuốt chửng bởi thị trường rộng lớn này, C’Choi phải xây dựng một câu chuyện riêng và có một hướng đi riêng, có thể là một con đường nhỏ, nhưng phải dài, xinh đẹp, tử tế và dẫn đến đúng vị trí của nó.

Kiến tạo khái niệm Mỹ phẩm xanh

Trong bối cảnh kinh tế thị trường mở, mỹ phẩm ngoại dễ dàng du nhập vào Việt Nam bằng nhiều hình thức: nhập khẩu chính ngạch, xách tay, quà tặng… dường như vị trí dành cho Mỹ phẩm Việt cũng thu nhỏ lại hơn. Tuy nhiên, C’Choi không cảm thấy lo lắng, ngược lại C’Choi cho rằng đây là một tín hiệu đáng mừng, vì nó là minh chứng cho thấy người Việt đã quan tâm nhiều hơn tới diện mạo bên ngoài, không còn là “tốt gỗ hơn tốt nước sơn nữa”, mà sẽ là “tốt gỗ và tốt nước sơn”, điều này có nghĩa là mỹ phẩm sẽ và đang trở thành nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng.

Với góc nhìn này, C’Choi là thương hiệu tiên phong kiến tạo nên khái niệm MỸ PHẨM XANH và vận hành mọi hoạt động xoay quanh định vị này: từ khâu nghiên cứu phát triển sản phẩm, đến quá trình lựa chọn nhà cung cấp nguyên vật liệu phục vụ sản xuất, thậm chí phương án xử lý nước thải sau sản xuất… tất cả đều xoay quanh một trục duy nhất để xây dựng cho nên khái niệm về dòng Mỹ Phẩm Xanh thân thiện với cơ địa người Việt, không sử dụng các hoá chất, phụ gia có hại và tuyệt đối không gây ảnh hưởng đến hệ sinh thái của môi trường.

Mỹ phẩm xanh C’Choi đề cao quan điểm tôn trọng nhu cầu của cơ thể. Qua đó, tất cả sản phẩm được nghiên cứu để đặc biệt phù hợp với người Châu Á nói chung và cơ địa người Việt Nam nói riêng. Mỗi sản phẩm cung cấp dưỡng chất cũng như can thiệp đúng mức mà không gây ảnh hưởng tiêu cực hoặc phá vỡ hệ sinh thái của làn da và cơ thể.


Những nghề phổ biến tại PUNAR

Bạn làm việc tại PUNAR? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PUNAR

PUNAR

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo