Mô tả công việc
1.1. Chịu trách nhiệm về việc sắp xếp khu vực thu tiền cho khách hàng ngăn nắp, sạch sẽ, gọn gàng.
1.2. Kiểm tra máy tính, máy quẹt thẻ ngân hàng, giấy in hóa đơn, … để sẵn sàng phục vụ khách hàng.
1.3. Tiếp đón khách hàng niềm nở, hướng dẫn khách hàng cụ thể, chi tiết.
1.4. Thu đúng, thu đủ cho khách hàng.
1.5. Nộp tiền cho phòng Kế toán theo đúng quy định của Phòng khám.
1.6. Làm báo cáo hàng ngày.
1.7. Đưa khách đến các Phòng khám, Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh … (khi cần).
1.8. Lưu trữ hồ sơ theo đúng quy định của Phòng khám
- Thực hiện thêm các công việc khác do Trưởng phòng CSKH giao.
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU:
1. Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Thu ngân/ dịch vụ khách hàng
3. Tin học: Excel, Word, Outlook, Power Point, phần mềm Bệnh viện/Phòng khám.
4. Ngoại ngữ: Tiếng Anh.
5. Kỹ năng mềm:
• Chi tiết, tỉ mỉ
• Cẩn thận
• Làm việc độc lập và chịu được áp lực cao
6.Ưu tiên:
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện, Phòng khám Quốc tế.
• Có thể sử dụng ngoại ngữ ( Anh/ Hàn) giao tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương : thương lượng
-Thời gian làm việc: 48 giờ/tuần, từ thứ 2 đến thứ sáng thứ 7 hàng tuần
-Đồng nghiệp: Đồng nghiệp thân thiện và hòa đồng trong môi trường làm việc quốc tế minh bạch và công bằng
-Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
-Bảo hiểm sức khỏe thẻ vàng PTI cho tất cả nhân viên
-Đóng BHXH, BHYT, BHSK mức cao theo lương thỏa thuận
-Lương tháng 13 và thưởng các ngày lễ Tết
-Du lịch thường niên hàng năm - Team building
-Văn phòng và Phòng khám tiêu chuẩn 5 sao, hiện đại và chuyên nghiệp
Công Ty TNHH Sản Xuất Và Đầu Tư AKIA chuyên kinh doanh bán lẻ thiết bị gia dụng nhà thông minh, tư vấn giải pháp và thi công công trình nhà thông minh. Hiện tại, AKIA đã có hệ thống gồm 3 showroom hoạt động tại TP Hồ Chí Minh, TP Nha Trang và Quy Nhơn. Với mong muốn mở rộng và phát triển, AKIA rất vui khi được chào đón và cộng tác cùng các bạn.