Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Regional market research, industry trends and competitor analysis, locate target
customers;.
2. Research and analysis of customer insights/feedback, to promote internal
continuous improvement and optimization of service content, process and customer
experience.
3. Define product application scenarios, refine competitive advantages, and clarify the
value for target customers.
4. Organize and plan market activities (national academic conferences, training
courses, regional meetings, in-hospital meetings), collaborate with sales to visit and
sell key client in tertiary hospitals, assist in building regional disciplinary
characteristics and academic influence, and manage local KOL resources;
5. Market access policy response and attack, including business qualification, ethical
review, the establishment of standardized charging prices and health insurance
qualification;.
6. Development of sales tools, including but not limited to sales tools, FAQ, etc.;.
7. Responsible for regional sales staff and product personnel product knowledge and
promotion strategy training, and assess the training effect.
Yêu Cầu Công Việc
1. Medical education background. Clinical medical laboratory or pathology related is
preferred.
2. IVD working experience is preferred.
3. Mandarin or English. Mandarin is preferred.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Công nghiệp Việt Nam (IMTC VIETNAM CO.,LTD ) được thành lập ngày 18/11/2008 với lĩnh vực hoạt động chính là sản xuất, kinh doanh thiết bị, vật tư, hóa chất công nghiệp với vai trò là đại diện phân phối chính hãng các thương hiệu keo dán; giải pháp chống, tẩy gỉ và các thương hiệu dầu máy công nghiệp.
Trụ sở chính: Tầng 3, Tòa The Golden Palm, 21 Lê Văn Lương, phường Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.
Địa chỉ nhà máy: Lô XN4-3B, Khu công nghiệp Đại An mở rộng, Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương.
Chi nhánh: Tầng 5, tòa nhà Sông Đô, 62A Phạm Ngọc Thạch, Phường 3, thành phố Hồ Chí Minh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Với phương châm “ chữ tín tạo thành công”, luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, IMTC Việt Nam sẽ luôn duy trì chất lượng sản phẩm, dịch vụ và đảm bảo được mục tiêu Công ty đề ra.