Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
· Lên nội dung email MKT chăm sóc khách hàng theo từng dự án
· Thiết lập quy trình email mkt, theo dõi chỉ số, đánh giá
· Lên lịch gửi mail giới thiệu dự án mới, mời sự kiện, cập nhật thông tin đến khách hàng & báo cáo chiến dịch
· Post bài Zalo OA, lên lịch gửi Broadcast Zalo
· Làm nội dung chào khách trên Zalo
· Cập nhật email: hình ảnh, nội dung, thông tin khi dự án có cập nhật mới
· Các công việc khác liên quan CRM
Yêu Cầu Công Việc
· Ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
· Biết làm nội dung email marketing, content marketing (có kinh nghiệm content bất động sản là 1 lợi thế)
· Biết và có khả năng tự tìm hiểu các công cụ marketing online
· Chăm chỉ, nhanh nhẹn, sắp xếp & chủ động trong công việc
· Chủ động tìm hiểu Insight khách hàng
· Chủ động tìm tòi, học hỏi thêm các khóa học phục vụ công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Công nghiệp Việt Nam (IMTC VIETNAM CO.,LTD ) được thành lập ngày 18/11/2008 với lĩnh vực hoạt động chính là sản xuất, kinh doanh thiết bị, vật tư, hóa chất công nghiệp với vai trò là đại diện phân phối chính hãng các thương hiệu keo dán; giải pháp chống, tẩy gỉ và các thương hiệu dầu máy công nghiệp.
Trụ sở chính: Tầng 3, Tòa The Golden Palm, 21 Lê Văn Lương, phường Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.
Địa chỉ nhà máy: Lô XN4-3B, Khu công nghiệp Đại An mở rộng, Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương.
Chi nhánh: Tầng 5, tòa nhà Sông Đô, 62A Phạm Ngọc Thạch, Phường 3, thành phố Hồ Chí Minh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Với phương châm “ chữ tín tạo thành công”, luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, IMTC Việt Nam sẽ luôn duy trì chất lượng sản phẩm, dịch vụ và đảm bảo được mục tiêu Công ty đề ra.