Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Liên hệ, thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng tại các địa điểm cửa hàng, chợ vải (Đồng Xuân,...)
- Tìm kiếm và mở rộng thêm nguồn khách hàng mới ở khu vực.
- Gửi mẫu hàng mới, chào hàng, phân phối, giám sát quá trình giao hàng và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Báo cáo, cập nhật thông tin phản ánh từ khách hàng, giải thích các thắc mắc và có những đề xuất lên cấp trên.
- Kiểm tra đối chiếu số lượng hàng hóa với Kế toán và kiểm tra theo dõi công nợ của khách hàng.
- Các công việc khác theo sự quản lý của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
- Có kinh nghiệm ngành thời trang, may mặc, vải, nhân viên bán hàng, nhân viên kinh doanh là lợi thế
- Giao tiếp tốt, sức khỏe tốt.
- Cẩn thận, chịu khó, thích di chuyển, đi lại.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 18 - 40
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Công nghiệp Việt Nam (IMTC VIETNAM CO.,LTD ) được thành lập ngày 18/11/2008 với lĩnh vực hoạt động chính là sản xuất, kinh doanh thiết bị, vật tư, hóa chất công nghiệp với vai trò là đại diện phân phối chính hãng các thương hiệu keo dán; giải pháp chống, tẩy gỉ và các thương hiệu dầu máy công nghiệp.
Trụ sở chính: Tầng 3, Tòa The Golden Palm, 21 Lê Văn Lương, phường Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.
Địa chỉ nhà máy: Lô XN4-3B, Khu công nghiệp Đại An mở rộng, Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương.
Chi nhánh: Tầng 5, tòa nhà Sông Đô, 62A Phạm Ngọc Thạch, Phường 3, thành phố Hồ Chí Minh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Với phương châm “ chữ tín tạo thành công”, luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, IMTC Việt Nam sẽ luôn duy trì chất lượng sản phẩm, dịch vụ và đảm bảo được mục tiêu Công ty đề ra.