Mô tả công việc
- Gửi báo giá cho khách và chốt đơn hàng
- Lập kế hoạch kinh doanh và hỗ trợ cho khách hàng được giao
- Chăm sóc khách hàng cũ
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng mới
Thời gian làm từ : T2 đến T7, chiều T7 và Chủ Nhật nghỉ
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ. Tuổi từ 22 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại học Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc CNTT
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, am hiểu thị trường IT
- Có khả năng giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: Thỏa thuận (tùy năng lực).
- Thưởng 10% KPI khi bán đủ doanh thu.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ với người lao động theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BH Thất nghiệp…)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Thưởng lễ, Tết, Sinh nhật, du lịch định kỳ hàng năm cùng công ty
- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp
Thời gian làm từ : T2 đến T7, chiều T7 và Chủ Nhật nghỉ
Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Công nghiệp Việt Nam (IMTC VIETNAM CO.,LTD ) được thành lập ngày 18/11/2008 với lĩnh vực hoạt động chính là sản xuất, kinh doanh thiết bị, vật tư, hóa chất công nghiệp với vai trò là đại diện phân phối chính hãng các thương hiệu keo dán; giải pháp chống, tẩy gỉ và các thương hiệu dầu máy công nghiệp.
Trụ sở chính: Tầng 3, Tòa The Golden Palm, 21 Lê Văn Lương, phường Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.
Địa chỉ nhà máy: Lô XN4-3B, Khu công nghiệp Đại An mở rộng, Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương.
Chi nhánh: Tầng 5, tòa nhà Sông Đô, 62A Phạm Ngọc Thạch, Phường 3, thành phố Hồ Chí Minh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Với phương châm “ chữ tín tạo thành công”, luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, IMTC Việt Nam sẽ luôn duy trì chất lượng sản phẩm, dịch vụ và đảm bảo được mục tiêu Công ty đề ra.