Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng và tư vấn về sản phẩm, dịch vụ.
- Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại và thắc mắc từ khách hàng. Xử lý đơn hàng và đảm bảo thời gian giao hàng đúng hẹn.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng thông qua việc liên lạc và theo dõi sau bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Thực tập hoặc Vừa tốt nghiệp Đại học
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng lắng nghe, xử lý tình huống.Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Sử dụng thành thạo các công cụ vi tính và phần mềm văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Đóng bảo hiểm đầy đủ.
- Chính sách nghỉ phép hàng năm có lương, nghỉ lễ, nghỉ tết theo quy định nhà nước.
- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên.
- Mức lương cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp. Được đào tạo và hỗ trợ để nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
- Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6 từ 8h30-17h30, nghỉ trưa 1h30p
Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Công nghiệp Việt Nam (IMTC VIETNAM CO.,LTD ) được thành lập ngày 18/11/2008 với lĩnh vực hoạt động chính là sản xuất, kinh doanh thiết bị, vật tư, hóa chất công nghiệp với vai trò là đại diện phân phối chính hãng các thương hiệu keo dán; giải pháp chống, tẩy gỉ và các thương hiệu dầu máy công nghiệp.
Trụ sở chính: Tầng 3, Tòa The Golden Palm, 21 Lê Văn Lương, phường Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.
Địa chỉ nhà máy: Lô XN4-3B, Khu công nghiệp Đại An mở rộng, Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương.
Chi nhánh: Tầng 5, tòa nhà Sông Đô, 62A Phạm Ngọc Thạch, Phường 3, thành phố Hồ Chí Minh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Với phương châm “ chữ tín tạo thành công”, luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, IMTC Việt Nam sẽ luôn duy trì chất lượng sản phẩm, dịch vụ và đảm bảo được mục tiêu Công ty đề ra.