Mô tả công việc
1. Chi tiết công việc và nhiệm vụ của CTV
- Tiếp nhận & xử lý cuộc gọi, tin nhắn qua hotline, fanpage và Zalo OA
- Ghi nhận và cập nhật đầy đủ thông tin đã tiếp nhận
- Liên hệ thông báo cho nhân viên CS chính thức về các trường hợp nghiêm trọng xảy ra trong ca trực
- Theo dõi và cập nhật báo cáo trong ngày cho nhân viên CS chính thức
2. Các kênh quản lý
- Hotline: 1900 0888 93
3. Thời gian làm việc
- Sáng: 8h - 12h
- Chiều: 13h - 17h
- Tối: 17h - 21h
Dự tính thực thi: từ 07/12/2024 đến 06/01/2025
Yêu cầu công việc
1. Thời gian làm việc
- Đáp ứng được >80% khung thời gian yêu cầu của dự án
2. Kỹ năng chuyên môn
- Khả năng giao tiếp tốt
- Khả năng lắng nghe, thuyết phục và xoa dịu khách hàng
- Khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy
- Giọng nói dễ nghe (không bị ngọng, không nói lắp, không nói tiếng địa phương)
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trực call center
3. Các yêu cầu khác
- Thành thạo các kỹ năng văn phòng cơ bản (Word, Excel,...)
- Khả năng chịu được áp lực công việc
- Khả năng làm việc độc lập
- Khả năng làm xử lý công việc trong thời gian ngắn
- Khả năng trình bày và báo cáo
- Thái độ làm việc tích cực
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động;
- Được đào tạo trước khi nhận việc;
- Có cơ hội làm việc chính thức với công ty;
- Mức lương: 35,000VND/giờ.
Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Công nghiệp Việt Nam (IMTC VIETNAM CO.,LTD ) được thành lập ngày 18/11/2008 với lĩnh vực hoạt động chính là sản xuất, kinh doanh thiết bị, vật tư, hóa chất công nghiệp với vai trò là đại diện phân phối chính hãng các thương hiệu keo dán; giải pháp chống, tẩy gỉ và các thương hiệu dầu máy công nghiệp.
Trụ sở chính: Tầng 3, Tòa The Golden Palm, 21 Lê Văn Lương, phường Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.
Địa chỉ nhà máy: Lô XN4-3B, Khu công nghiệp Đại An mở rộng, Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương.
Chi nhánh: Tầng 5, tòa nhà Sông Đô, 62A Phạm Ngọc Thạch, Phường 3, thành phố Hồ Chí Minh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Với phương châm “ chữ tín tạo thành công”, luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, IMTC Việt Nam sẽ luôn duy trì chất lượng sản phẩm, dịch vụ và đảm bảo được mục tiêu Công ty đề ra.