Mô tả công việc
- Phụ trách quản lý kinh doanh, kiểm tra, giám sát hoạt động tại các cửa hàng trong khu vực được giao.
- Lập/ đề xuất các chương trình nhằm thúc đẩy doanh số thuộc khu vực phụ trách.
- Lập kế hoạch nhân sự nhằm đảm bảo đủ nhân lực làm việc tại hệ thống cửa hàng.
- Theo dõi, đánh giá và có biện pháp hỗ trợ kịp thời các cửa hàng trong quá trình triển khai kế hoạch doanh thu được giao.
- Khảo sát thị trường, dịch vụ hàng hóa và các hoạt động Marketing, CSKH, tìm kiếm mặt bằng mở rộng hệ thống...
Yêu cầu công việc
- Nữ, tốt nghiệp ĐH/ CĐ chuyên ngành kinh tế và lĩnh vực có liên quan
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các chuỗi, hệ thống bán lẻ, đã làm qua các mô hình cửa hàng, siêu thị bán lẻ
- Có kiến thức vững về hệ thống bán lẻ
- Có thể đi công tác các tỉnh
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập từ 18 - 25tr++ (thưởng doanh số, KPI, thi đua, vận hành tháng)
Đóng BHXH đầy đủ theo quy định
Chế độ đầy đủ theo quy định
Môi trường trẻ năng động
Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Công nghiệp Việt Nam (IMTC VIETNAM CO.,LTD ) được thành lập ngày 18/11/2008 với lĩnh vực hoạt động chính là sản xuất, kinh doanh thiết bị, vật tư, hóa chất công nghiệp với vai trò là đại diện phân phối chính hãng các thương hiệu keo dán; giải pháp chống, tẩy gỉ và các thương hiệu dầu máy công nghiệp.
Trụ sở chính: Tầng 3, Tòa The Golden Palm, 21 Lê Văn Lương, phường Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.
Địa chỉ nhà máy: Lô XN4-3B, Khu công nghiệp Đại An mở rộng, Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương.
Chi nhánh: Tầng 5, tòa nhà Sông Đô, 62A Phạm Ngọc Thạch, Phường 3, thành phố Hồ Chí Minh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Với phương châm “ chữ tín tạo thành công”, luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, IMTC Việt Nam sẽ luôn duy trì chất lượng sản phẩm, dịch vụ và đảm bảo được mục tiêu Công ty đề ra.