Việc làm MINH HƯNG LONG

Cập nhật 28/08/2024 23:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI MINH HƯNG LONG
Quản Lý Chi Nhánh
MINH HƯNG LONG
7 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 16/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 28-30 Trần Triệu Luật, Phường 06,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch và triển khai phát triển doanh số tại chi nhánh phụ trách.

Lập kế hoạch thực hiện các hoạt động nhằm đạt chỉ tiêu doanh số tại chi nhánh/ cửa hàng;
Lập kế hoạch cải tiến về hoạt động bán hàng, trưng bày tại chi nhánh/ cửa hàng;
Triển khai các chương trình bán hàng, chương trình Marketing, khuyến mãi...
Phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến doanh số cho chi nhánh/ cửa hàng..
Đề xuất, cải thiện các chương trình và hình thức khuyến mãi của chi nhánh/ cửa hàng để thúc đẩy bán hàng đạt hiệu quả cao.

2. Quản lý hình ảnh tại chi nhánh/ cửa hàng theo tiêu chí phục vụ khách hàng.

Công cụ quảng cáo: banner, leaflet, phướn, standee,..
Trưng bày quầy kệ, hàng hóa...
Sắp xếp, trang trí khu vực chi nhánh/ cửa hàng. Đáp ứng thoáng, thẩm mỹ, thu hút.

3. Chịu trách nhiệm quản lý, kiểm soát tài sản, cơ sở vật chất chung tại chi nhánh/ cửa hàng.

4. Huấn luyện, đào tạo xây dựng đội ngũ Nhân viên làm việc hiệu quả tại chi nhánh/ cửa hàng.

Quản lý toàn bộ hoạt động của bộ phận: Bán hàng, Kho, Kỹ thuật, Kế toán, Bảo vệ, Tạp vụ, PG;
Phổ biến, giám sát, kiểm tra nhân viên thực hiện nội quy, quy định, quy trình, chính sách và các thay đổi liên quan đến hoạt động của chi nhánh/ cửa hàng..
Phân công công việc, điều phối, hướng dẫn, hỗ trợ và đánh giá nhân viên của chi nhánh/ cửa hàng..
Đề xuất khen thưởng những cá nhân có thành tích hay đóng góp tích cực, hoặc đề nghị kỷ luật những cá nhân vi phạm các quy định hoặc không hoàn thành nhiệm vụ;
Đề xuất: tuyển dụng, đào tạo, kỷ luật, khen thưởng, thuyên chuyển, thăng chức...
Đào tạo và phát triển đội ngũ Nhân viên làm việc hiệu quả;
Duyệt phép, sắp xếp lịch làm việc, chấm công tại chi nhánh/ cửa hàng.

5. Báo cáo kết quả công việc thực hiện.

Thực hiện Báo cáo các số liệu liên quan doanh số, tình hình kinh doanh tại chi nhánh/ cửa hàng.

6. Công việc khác.

Giải đáp, xử lý khiếu nại khách hàng;
Giải quyết và đưa ra quyết định đổi - trả hàng hóa;
Thực hiện đúng quy định, quy trình Công ty;
Đại diện công ty làm việc với các cơ quan ban ngành, chính quyền giải quyết các vấn đề phát sinh tại chi nhánh/ cửa hàng.

Yêu cầu công việc

- Ứng viên Nam, độ tuổi từ 25 - 38 tuổi, tốt nghiệp chuyên ngành Quản Trị Kinh doanh, Kinh tế, Công nghệ thông tin,...

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý hoặc am hiểu về mặt hàng máy tính, viễn thông, điện máy, điện tử...

- Có tư duy phục vụ và dịch vụ khách hàng tốt, luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết;

- Đam mê kinh doanh, lĩnh vực dịch vụ CSKH và công nghệ số;

- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin và có trách nhiệm với công việc

-Kỹ năng: thành thạo, vững vàng trong các kỹ năng bán hàng, xây dựng mối quan hệ, lập kế hoạch, tổ chức, báo cáo, giải quyết vấn đề, xử lý tình huống, phân tích và tổng hợp dữ liệu, marketing và quản trị nhân sự (tuyển dụng, đào tạo và tạo động lực cho nhân viên...).

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập hấp dẫn gồm: Lương cứng + Phụ cấp trách nhiệm + thưởng doanh số + thưởng tiêu chí phục vụ;
  • Lương tháng 13 + thưởng theo tình hình phát triển kinh doanh Công ty;
  • Tham gia BHXH và hưởng các chế độ phúc lợi, hoạt động phong trào, quỹ chăm sóc đời sống nhân viên đầy đủ theo quy định tại Công ty;
  • Được hưởng chính sách ưu đãi khi mua các sản phẩm của công ty đang kinh doanh.
  • Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, vui vẻ, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;
  • Cơ hội đi du lịch nước ngoài và thăng tiến cao.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI MINH HƯNG LONG
MINH HƯNG LONG Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
241 Lý Thường Kiệt, F15, Q11, District 11

Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại MINH HƯNG LONG có hơn 20 năm phát triển và thành công để trở thành nhà sản xuất và cung cấp thiết bị chiếu sáng Đèn LED hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Năm 1998 nhà máy đầu tiên tại Việt Nam bắt đầu hoạt động, sản xuất và cung cấp các sản phẩm thiết bị chiếu sáng chất lượng cao mang nhãn hiệu PARAGON. Đến nay, với sự hội nhập quốc tế của nền kinh tế Việt Nam, chúng tôi đã thành lập thêm một nhà máy tại Trung Quốc nhằm khai tác tất cả lợi thế cạnh tranh của mỗi khu vực để tạo ra các dòng sản phẩm chất lượng và giá thành cạnh tranh.

Với quy trình quản lý sản xuất đạt tiêu chuẩn 5S và định hướng đầu tư về chất lượng, hầu hết các sản phẩm của PARAGON phù hợp/hợp chuẩn các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt hàng đầu thế giới như: tiêu chuẩn Quốc tế – IEC, tiêu chuẩn Châu ÂU – EN, tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng Việt Nam – ECC,…. chúng tôi cam kết cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Sau nhiều năm hoạt động với các sản phẩm có chất lượng cao, khả năng tài chính lành mạnh và thương hiệu đã có uy tín rộng khắp trong nước và một số nước trong khu vực như: Campuchia, Lào, Myanmar, Sri Lanka, Bangladesh,… chúng tôi luôn mong muốn được trở thành đối tác tin cậy với tất cả các nhà đầu tư trong nước và quốc tế với hiệu quả hoạt động cao.
Sự tin tưởng và thỏa mãn của khách hàng đối với PARAGON là sự thành công của chúng tôi trong thời gian qua cũng như trong tương lai.

Những nghề phổ biến tại MINH HƯNG LONG

Bạn làm việc tại MINH HƯNG LONG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MINH HƯNG LONG

MINH HƯNG LONG

Click để đánh giá