Công ty Sản xuất và thương mại Thần Nông

Đắc Lắc
25 - 100 nhân viên
Nông nghiệp
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công ty Sản xuất và thương mại Thần Nông

Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghiên cứu và Khoa học
Xây dựng

Việc làm Công ty Sản xuất và thương mại Thần Nông

Cập nhật 16/02/2025 09:06
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty tnhh sản xuất và thương mại Thần Nông
Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/02/2025
Hạn nộp hồ sơ: 05/03/2025
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Công tác Nhân sự
- Thực hiện chức năng hoạch định nhân sự:
• Thực hiện việc đánh giá, cân đối nhu cầu nhân sự của công ty;
• Lập kế hoạch nhân sự đảm bảo nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu nhân lực của công ty trong từng thời kỳ;
- Thực hiện tuyển dụng nhân lực (tuyển chọn + sử dụng nhân lực)
• Đề xuất và triển khai thực hiện việc bổ nhiệm, miễn nhiệm nhân sự toàn công ty.
• Thực hiện công tác điều động, thuyên chuyển nhân sự toàn công ty;
• Thực hiện công tác định biên nhân sự toàn công ty;
• Lên chương trình tuyển dụng cho mỗi đợt tuyển dụng và tổ chức thực hiện (tiếp nhận sàng lọc hồ sơ, tổ chức kiểm tra, phỏng vấn tuyển chọn);
• Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự hàng tháng, quý, năm căn cứ trên yêu cầu và cân đối nhu cầu nhân lực của từng phòng ban và toàn công ty;
• Báo cáo thống kê kết quả tuyển dụng (chi phí tuyển dụng, số lượng chất lượng nhân sự tuyển vào, mức độ đáp ứng yêu cầu tuyển dụng);
- Xây dựng, thực hiện các chế độ đãi ngộ cho người lao động
• Xây dựng và triển khai các chương trình đánh giá thi đua khen thưởng theo tháng, quý, năm hoặc theo chỉ đạo của ban giám đốc;
• Xây dựng chế độ lương thưởng phù hợp với từng thời kỳ phát triển và tình hình hoạt động kinh doanh của công ty;
• Thực hiện các chương trình phúc lợi: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, các chương trình tham quan, nghỉ mát, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, lễ, tết...
- Tham mưu, tư vấn, giám sát
• Triển khai thực hiện giám sát việc thực hiện kỷ luật lao động trong công ty;
• Xây dựng, triển khai thực hiện các quy trình, quy định, biểu mẫu hành chính, quản lý nhân sự cho toàn công ty và triển khai thực hiện các chỉ thị của giám đốc;
• Tham mưu, đề xuất với giám đốc và triển khai xây dựng, tái cấu trúc phòng ban, bộ máy điều hành của công ty phù hợp với từng thời kỳ;
• Tham mưu cho giám đốc trong việc ra các quyết định nhân sự;
- Quan hệ lao động
• Là cầu nối giữa giám đốc và nhân viên;
• Xây dựng và triển khai các chương trình định hướng, hội nhập, tiếp nhận nhân viên mới ( giới thiệu quy mô, quá trình hình thành và phát triển công ty, định hướng phương hướng mục tiêu phát triển cho nhân viên, ký kết thỏa thuận lao động, hợp đồng lao động...);
• Tìm hiểu, nắm bắt, lắng nghe nhu cầu nguyện vọng của nhân viên, điều tiết các mối quan hệ lao động, xử lý và hạn chế mâu thuẫn phát sinh trong công ty;
- Quản lý thông tin nhân sự
• Tổng hợp thông tin nhân sự
• Thống kê, phân tích báo cáo tình hình biến động nhân sự theo tháng, quý, năm và theo yêu cầu của ban Giám đốc
- Hỗ trợ công tác quản lý nhân sự của bộ phận khác
• Hỗ trợ cho các bộ phận khác trong công tác quản lý nhân viên (hỗ trợ các bộ phận thực hiện việc tiếp nhận nhân viên, thôi việc nhân viên, quản lý nhân viên trong quá trình công tác, hướng dẫn các bộ phận, cá nhân trong việc thực hiện các quyết định, quy trình nhân sự của công ty...).
Công tác hành chính
- Kiểm tra, giám sát việc sử dụng tài sản, kiểm kê hàng hóa tại kho hành chính định kỳ;
- Thực hiện nhiệm vụ hoàn thành thủ tục giấy tờ văn bản pháp lý của Công ty tại các cơ quan nhà nước.
- Lập kế hoạch, phân bổ, theo dõi, đăng ký phòng họp, đào tạo cho CBNV;
- Cấp phát vật tư, VPP cho phòng ban trong Công ty;
- Tham mưu, đề xuất tiết kiệm chi phí hành chính trong Công ty;
- Cấp phát vật tư, mua sắm tài sản theo nhu cầu kinh doanh;

Yêu cầu công việc

Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm HCNS.
Kỹ năng sắp xếp công việc, thời gian.
Có khả năng sử dụng các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint...)
Quy mô công ty từ 30 người, công việc phù hợp không quá tải.
Sức khỏe tốt, trung thực, có trách nhiệm trong công việc;
Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên, các ngành Nhân sự, Quản trị nhân lực, Luật....

Quyền lợi

Lương: upto 15 triệu.
Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
Tăng lương định kỳ theo năng lực.
Nghỉ lễ/phép năm đầy đủ theo quy định.
Thưởng năng lực, thưởng hiệu suất, lễ tết, thưởng vinh danh ...

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-02-14 02:30:03

Khu vực
Báo cáo

Công ty tnhh sản xuất và thương mại Thần Nông
Công ty Sản xuất và thương mại Thần Nông Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THẦN NÔNG có mã số thuế 0107578019 được cấp vào ngày 28/09/2016, trực thuộc quản lý của: Chi cục Thuế Thành phố Buôn Ma Thuột. Địa chỉ trụ sở công ty hiện tại đặt ở Số nhà 143 Phan Huy Chú, Phường Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột, Đắc Lắc

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2016

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,

Những nghề phổ biến tại Công ty Sản xuất và thương mại Thần Nông

Bạn làm việc tại Công ty Sản xuất và thương mại Thần Nông? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Sản xuất và thương mại Thần Nông

Công ty Sản xuất và thương mại Thần Nông

Click để đánh giá