Mô tả công việc
Phát triển chương trình khuyến mại:
- Phát triển và đề xuất các chương trình khuyến mại hàng tháng và hàng quý phù hợp với kênh MT
- Đảm bảo thực hiện kịp thời các hoạt động khuyến mại và theo dõi hiệu quả
Hỗ trợ bán hàng:
- Hợp tác với nhóm bán hàng để điều chỉnh các chương trình tiếp thị thương mại phù hợp với mục tiêu bán hàng.
- Cung cấp cho nhóm bán hàng các tài liệu tiếp thị và hỗ trợ cần thiết để đạt được mục tiêu.
Quản lý POSM:
- Giám sát việc tạo và phân phối Vật liệu tại điểm bán hàng (POSM) để đảm bảo giao hàng kịp thời và hiệu quả.
- Đảm bảo các vật liệu POSM phù hợp với hướng dẫn về thương hiệu và chương trình khuyến mại.
Quản lý ngân sách:
- Theo dõi và báo cáo về hiệu suất của các hoạt động tiếp thị thương mại so với ngân sách.
- Theo dõi ngân sách tiếp thị thương mại cho kênh MT, đảm bảo sử dụng hiệu quả các nguồn lực.
Quản lý quan hệ:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các bên liên quan như khách hàng và các nhóm nội bộ.
- Hoạt động như một điểm liên lạc cho các yêu cầu và vấn đề tiếp thị thương mại trong kênh MT
Phân tích thị trường:
- Phát triển các chiến lược để tăng thị phần và sự hiện diện của thương hiệu tại các điểm bán hàng
- Cùng nhóm bán hàng tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định xu hướng, cơ hội và hoạt động cạnh tranh trong kênh MT
Báo cáo và Phân tích:
- Cung cấp thông tin chi tiết và khuyến nghị để cải tiến liên tục các chương trình tiếp thị thương mại.
- Báo cáo theo yêu cầu quản lý trực tiếp
- Chuẩn bị báo cáo thường xuyên về các hoạt động tiếp thị thương mại, bao gồm số liệu hiệu suất và đánh giá kết quả
Yêu cầu công việc
- Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc, quản lý thời gian
- Kỹ năng phân tích và khả năng diễn giải dữ liệu thị trường.
- Thành thạo Microsoft Office Suite (Excel, PowerPoint, Word).
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp và quan hệ giữa các cá nhân tốt
- Chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm trong công việc;
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị thương mại, tốt nhất là trong ngành hàng tiêu dùng.
Quyền lợi
Chăm sóc sức khỏe: Khám sức khỏe định kì hàng năm.
Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, có nhiều cơ hội phát triển bản thân.
Thưởng tháng 13 theo tình hình kinh doanh.
BH theo quy định của Nhà Nước.
12 ngày phép năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 18:30:03
Công ty TNHH SAPON VIETNAM tiền thân là Công ty TNHH SX & XNK Hoàng Anh được thành lập tháng 7 năm 2004, là đơn vị chuyên nghiên cứu và sản xuất tăm bông vệ sinh chất lượng cao. Bên cạnh nguồn nguyên liệu an toàn, tốt sức khỏe của người tiêu dùng và môi trường, chúng tôi cam kết sử dụng những công nghệ tiên tiến và hiện đại châu Âu trong sản xuất, đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng những que bông mềm mại, an toàn và chất lượng nhất.
Trải qua 10 năm hoạt động và phát triển, chúng tôi tự hào là nhà sản xuất tăm bông vệ sinh cao cấp hàng đầu tại Việt Nam, đồng thời là đơn vị tiên phong xuất khẩu tăm bông vệ sinh ra thị trường các nước trong khu vực và thế giới. Được kết tinh từ tâm huyết, tinh hoa của trí óc, sức lực và công nghệ, các sản phẩm Tăm bông vệ sinh chất lượng cao của SAPON VIETNAM hiện trở thành các sản phẩm hàng đầu trên thị trường được khách hàng ưa chuộng.
.Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
- Giữa bối cảnh đó, lãnh đạo SAPON GROUP vẫn luôn kiên định với mục tiêu đặt lợi ích người tiêu dùng lên hàng đầu, nói không với hàng giả, hàng nhái, không vì chạy theo lợi nhuận mà giảm chất lượng sản phẩm. Càng khó khăn, công ty càng quyết tâm kiện toàn và tinh gọn bộ máy nhân sự, không ngừng đầu tư nghiên cứu và cải tiến công nghệ tự động hoá.Trải qua gần 20 năm không ngừng nỗ lực, đổi mới, SAPON GROUP đã ngày càng phát triển, lớn mạnh cả về quy mô, năng lực sản xuất, mở rộng ngành nghề. Không chỉ sản xuất tăm bông vệ sinh tai, chúng tôi còn nghiên cứu, phát triển thêm nhiều sản phẩm tiêu dùng phục vụ vệ sinh cá nhân, phục vụ sinh hoạt gia đình và vật tư cho ngành y tế, trở thành một tập đoàn vững mạnh, có vị thế trên thị trường hiện nay.“Chúng ta đi sau các nước phát triển về công nghệ vài thập kỷ thì chúng ta phải cố gắng hơn cả chục lần” - tư tưởng đó là kim chỉ nam để công ty hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất tăm bông chất lượng Made in Vietnam đạt tiêu chuẩn Quốc tế.Đường còn dài và nhiệm vụ còn nhiều chông gai nhưng SAPON GROUP luôn vững tin rằng thương hiệu Made in Vietnam nhất định sẽ thành công trên thị trường quốc tế, trở thành đòn bẩy để nền kinh tế Việt Nam cất cánh bay cao.
Review Công Ty TNHH Sapon Việt Nam
Lương trả đúng ngày, chính sách thưởng lễ tốt (RV)
Máy tính được công ty cung cấp khá xịn, nếu mang máy tính riêng được tính tiền khấu hao(rv)
Lương thưởng thì trì trệ, 1 năm xét duyệt tăng 200k lương thì được ngồi tâm sự với quản lý trong phòng kín cả buổi.)(rv)