Việc làm CÔNG TY TNHH SCG VIỆT NAM

Cập nhật 10/10/2024 11:55
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH SCG VIỆT NAM
HQ-Japanese Line - Overseas OEM Business (OEM銷售 . OEM客戶維繫與日本市場開拓-日本客戶經理)
CÔNG TY TNHH SCG VIỆT NAM 3.9★
8 đánh giá 104 việc làm 17 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đồng Nai

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

*Job Description:
1.執行一次性手套的銷售策略,提供OEM客戶最佳服務,達成目標。
2.依客戶需求,協同客戶至海外工廠進行企業參訪(解說製程與品質政策)。
3.維繫客戶,執行寄樣、PO、PI、打樣、出貨、報價、應收帳款...等業務日常作業。
4.充分運用國際貿易知識進行各項商業溝通與談判。
5.開發新客戶,運用銷售對策推展新產品或依客戶需求提案新品導入。
6.訂單/貿易文件管理與客訴處理與追蹤,滿足各項客戶服務。
7.各項業績報表製作統計與彙整。
8.針對所負責市場之客戶與產業訊息收集並統計分析。
9.專案執行與規劃。
10. 中/日文聽說流利


*Job Description:

1. Implement a sales strategy for disposable gloves, providing optimal service to OEM customers to achieve sales targets.

2. Coordinate customer visits to overseas factories based on their needs, explaining manufacturing processes and quality policies.

3. Maintain customer relationships and execute daily business operations such as sample sending, purchase orders (PO), proforma invoices (PI), sampling, shipping, quoting, accounts receivable, etc.

4. Utilize international trade knowledge for effective business communication and negotiation.

5. Develop new customers by employing sales strategies to promote new products or proposing new product introductions based on customer needs.

6. Manage orders/trade documents and handle and track customer complaints to ensure comprehensive customer service.

7. Prepare and consolidate various performance reports.

8. Collect and analyze customer and industry information for the assigned market.

9. Execute and plan projects as needed.

10. Communicate with Chinese & Japanese

Yêu Cầu Công Việc


- Solid knowledge of social media communication.
- Teamwork skills and receptiveness to feedback.
- Positive mindset, a cooperative attitude, and a focus on finding solutions.
- Effective communication, negotiation, and persuasion skills with customers.
- Ability to establish and maintain relationships.
- Excellent presentation skills.
- Proficiency in both English and Vietnamese.
- Proficiency in MS Office tools and CRM software.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH SCG VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH SCG VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 117-119, Đường Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

CÔNG TY TNHH SCG VIỆT NAM là tập đoàn kinh doanh hàng đầu hoạt động trong hơn một thế kỷ qua theo nguyên tắc phát triển bền vững và quản trị minh bạch từ năm 1913. Tầm nhìn của SCG là trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong khu vực, tập trung vào đổi mới sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và nâng cao chất lượng sống của người tiêu dùng, cùng với việc khuyến khích phát triển bền vững cho các xã hội và cộng đồng nơi tập đoàn hoạt động


Review CÔNG TY TNHH SCG VIỆT NAM

3.9
8 review

07/01/2024
PHP Developer tại Hà Nội

Lương và phúc lợi cao, sếp tốt(GL)

07/11/2023
Sale/Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Không sao nếu bạn làm công việc hành chính và thực sự yêu thích công việc này. Sẽ rất căng thẳng nếu bạn làm việc ở bộ phận bán hàng.

16/11/2023
Data Analyst tại Hồ Chí Minh

Một số là nhân viên rối loạn chức năng với những trò đùa đen tối

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH SCG VIỆT NAM

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH SCG VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH SCG VIỆT NAM

CÔNG TY TNHH SCG VIỆT NAM

Click để đánh giá