Mô tả công việc
- Lập kế hoạch vận chuyển, đảm bảo về thời gian và chi phí
- Theo dõi Booking, phối hợp với nhà cung cấp sắp xếp xuất hàng theo lệnh đặt chỗ để đảm bảo quá trình vận chuyển và an toàn hàng hóa
- Theo dõi tình trạng vận chuyển
- Hỗ trợ chuẩn bị các chứng từ xuất nhập khẩu hợp đồng invoice, packing list,...
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên, có kinh nghiệm làm ở công ty thương mại điện tử hoặc sản xuất xuất khẩu nội thất càng tốt
- Tiếng trung tương đương trình độ HSK4 trở lên hoặc Tiếng Anh nghe nói tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian thử việc tham gia đầy đủ BHXH
- Thưởng lương tháng 13 theo tổng lương
- Trà chiều, quà vặt đầy đủ
- Du lịch hàng năm, có cơ hội công tác nước ngoài
- Quà tặng các ngày lễ tết trong năm
- Thường xuyên tổ chức hội thao giải trí gắn kết tình đoàn kết
CÔNG TY TNHH SCG VIỆT NAM là tập đoàn kinh doanh hàng đầu hoạt động trong hơn một thế kỷ qua theo nguyên tắc phát triển bền vững và quản trị minh bạch từ năm 1913. Tầm nhìn của SCG là trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong khu vực, tập trung vào đổi mới sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và nâng cao chất lượng sống của người tiêu dùng, cùng với việc khuyến khích phát triển bền vững cho các xã hội và cộng đồng nơi tập đoàn hoạt động
Review CÔNG TY TNHH SCG VIỆT NAM
Lương và phúc lợi cao, sếp tốt(GL)
Không sao nếu bạn làm công việc hành chính và thực sự yêu thích công việc này. Sẽ rất căng thẳng nếu bạn làm việc ở bộ phận bán hàng.
Một số là nhân viên rối loạn chức năng với những trò đùa đen tối