Mô tả công việc
- Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng.
- Làm việc với bộ phận kho và nhà vận chuyển để chuẩn bị công việc xuất hàng.
- Liên hệ, hỗ trợ khách hàng trong quá trình lên đơn và xuất hàng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng.
- Phối hợp và cung cấp các thông tin chính xác đến các phòng ban có liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ dẫn của leader.
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân, khả năng làm việc full-time (8h15-17h30 thứ 2- thứ 7).
- Chăm chỉ, chịu khó, nhiệt tình trong công việc.
- Có từ 1 tháng kinh nghiệm.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 8 – 12tr bao gồm: Lương cứng 6-8tr (Tùy theo năng lực, trao đổi khi phỏng vấn) + phụ cấp+ thưởng
- Được tham gia các khóa đào tạo của công ty.
- Môi trường trẻ trung, năng động.
- Được hưởng các quyền lợi, chế độ theo quy định của Luật Lao động.
CÔNG TY TNHH SCG VIỆT NAM là tập đoàn kinh doanh hàng đầu hoạt động trong hơn một thế kỷ qua theo nguyên tắc phát triển bền vững và quản trị minh bạch từ năm 1913. Tầm nhìn của SCG là trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong khu vực, tập trung vào đổi mới sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và nâng cao chất lượng sống của người tiêu dùng, cùng với việc khuyến khích phát triển bền vững cho các xã hội và cộng đồng nơi tập đoàn hoạt động
Review CÔNG TY TNHH SCG VIỆT NAM
Lương và phúc lợi cao, sếp tốt(GL)
Không sao nếu bạn làm công việc hành chính và thực sự yêu thích công việc này. Sẽ rất căng thẳng nếu bạn làm việc ở bộ phận bán hàng.
Một số là nhân viên rối loạn chức năng với những trò đùa đen tối