Mô tả công việc
1 Các hoạt động theo chức năng QHSE triển khai cơ bản để đáp ứng theo yêu cầu các tiêu chuẩn quốc tế
- Biên soạn, sửa đổi, góp ý các tài liệu theo chức năng công việc đang thực hiện + Đánh giá nội bộ
- Tham gia các hoạt động đánh giá nội bộ hệ thống, 5S
2 Quản lý chất lượng và VS ATTP sản phẩm thành phẩm chung
- Công bố chất lượng sản phẩm, điều chỉnh công bố khi có thay đổi: Biên soạn hồ sơ theo mẫu, đi nộp hồ sơ, quản lý các file, cập nhật lên web...
- Kiểm soát nhãn mác hàng hóa khi mua về đúng theo hồ sơ công bố..."
- Kiểm soát thiết kế bao bì: Sản phẩm mới, điều chỉnh và phát triển nhãn hàng sản phẩm.
3 Thực hiện các công việc liên quan tới Yêu cầu - khiếu nại từ khách hàng
- Cung cấp hồ sơ, thông tin, theo yêu cầu khách hàng: Các báo cáo đánh giá, các cam kết của khách hàng, hoàn thành các bảng khảo sát...(thông tin thông thường có sẵn)
- Gửi mẫu phân tích định kì các chỉ tiêu phát sinh theo yêu cầu của khách hàng: Lấy mẫu, gửi mẫu, nhận kết quả, đánh giá, thanh toán...
- Hỗ trợ Sales lấy mẫu chào hàng
- Lập chứng thư chất lượng xuất hàng theo từng xe hàng và từng yêu cầu của khách hàng (tất cả nhu cầu về CoA)
4 Các công việc thường niên, báo cáo của phòng QHSE
- Chấm công, báo cơm, luân chuyển hồ sơ, kiểm soát văn phòng phẩm. Quản lý chung hệ thống hồ sơ, văn bản lưu trữ tại QHSE
- Lập các loại báo cáo để thông tin thực hiện các báo cáo công việc định kì và đột xuất cho QHSE TCT; BLĐ: báo cáo chất lượng cho TCT, báo cáo Khiếu nại KH cho TCT, báo cáo lưu kho, Bản tin chất lượng và An toàn lao động...báo cáo tổng kết công việc, KPI, rủi ro...
- Lập kế hoạch công việc, KPI, kế hoạch ngân sách...kiểm soát thực hiện theo kế hoạch, báo cáo thực hiện
Yêu cầu công việc
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN: Đại học, Cao đẳng
CHUYÊN NGÀNH: Công nghệ thực phẩm/ công nghệ hóa/ Quản lý hệ thống; và các ngành liên quan tới quản lý QA
KINH NGHIỆM: Không yêu cầu kinh nghiệm
KIẾN THỨC
- Có kiến thức về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, 5S
- Có kiến thức về các luật liên quan đến các mảng trên"
BẰNG CẤP/ CHỨNG CHỈ
Các chứng chỉ về hệ thống bắt buộc của hệ thống quản lý đang áp dụng; chứng chỉ theo yêu cầu pháp luật
KỸ NĂNG CHUYÊN MÔN
- Kỹ năng tổng hợp và phân tích, đánh giá dữ liệu;
- Kỹ năng đánh giá các hệ thống triển khai theo các tiêu chuẩn quốc tế.
- Kỹ năng trình bày văn bản;
KỸ NĂNG MỀM
- Kỹ năng giao tiếp và xây dựng các mối quan hệ
- Kỹ năng quản lý thời gian."
TÍNH CÁCH/ PHẨM CHẤT
- Thận trọng tỷ mỉ, chính xác cao/ Trung thực và đạo đức.
TIÊU CHÍ KHÁC
- Sử dụng thành thạo Word/ Excel/ Powerpoint.
Quyền lợi được hưởng
Laptop
Cơm trưa
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Nghỉ phép năm
CÔNG TY TNHH SCG VIỆT NAM là tập đoàn kinh doanh hàng đầu hoạt động trong hơn một thế kỷ qua theo nguyên tắc phát triển bền vững và quản trị minh bạch từ năm 1913. Tầm nhìn của SCG là trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong khu vực, tập trung vào đổi mới sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và nâng cao chất lượng sống của người tiêu dùng, cùng với việc khuyến khích phát triển bền vững cho các xã hội và cộng đồng nơi tập đoàn hoạt động
Review CÔNG TY TNHH SCG VIỆT NAM
Lương và phúc lợi cao, sếp tốt(GL)
Không sao nếu bạn làm công việc hành chính và thực sự yêu thích công việc này. Sẽ rất căng thẳng nếu bạn làm việc ở bộ phận bán hàng.
Một số là nhân viên rối loạn chức năng với những trò đùa đen tối