Phúc lợi
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. TASK ACHIEVEMENT / NHIỆM VỤ CHÍNH
- Planning to organize training programs
Lập kế hoạch tổ chức các chương trình đào tạo
- Direct or online training (60% - 70% of the work) from basic to advanced or upon request from the sales channel
Đào tạo trực tiếp hoặc trực tuyến (chiếm 60% - 70% công việc) từ cơ bản đến nâng cao hoặc theo yêu cầu từ kênh bán hàng
- Update training materials, video guideline when there is notice from Products team
Cập nhật tài liệu, video đào tạo khi có thông báo từ bộ phận phát triển sản phẩm
- Follow up trainees after training to improve quality
Theo dõi học viên sau đào tạo để cải thiện chất lượng công việc
- Market research, find out products from rival companies
Khảo sát thị trường, tìm hiểu sản phẩm từ các công ty đối thủ
- Coordinate with the HOD to plan training programs
Phối hợp cùng HOD lên kế hoạch cho các chương trình đào tạo
2. OTHER TASK (if any) / NHIỆM VỤ KHÁC (nếu có)
- As arranged by Head of Business Operation, or upper manager
Theo sự sắp xếp của Trưởng phòng vận hành kinh doanh, hoặc quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
1. EDUCATION, CERTIFICATION / GIÁO DỤC, BẰNG CẤP:
- College or higher
Cao đẳng trở lên
2. EXPERIENCE / KINH NGHIỆM:
- From 2 years to 3 years or more
Từ 2 – 3 năm, hoặc hơn
- Having experience in sale training is an advantage
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo bán hàng là một lợi thế
- Ability to organize, manage and solve problems
Có khả năng tổ chức, quản lý & giải quyết vấn đề
3. INDIVIDUAL CHARACTERISTICS / TÍNH CÁCH CÁ NHÂN :
- Work disciplined, seriously
Làm việc kỷ luật & nghiêm túc
4. COMMUNICATION / KỸ NĂNG GIAO TIẾP
- Presentation skill, creating a lively training environment
Kỹ năng thuyết trình, biết tạo môi trường đào tạo
- Good communication, dynamic and creative
Khả năng giao tiếp tốt, năng động & sáng tạo
5. LANGUAGES, COMPUTERS, ETC... / KỸ NĂNG NGOẠI NGỮ, VI TÍNH,…
- Basic communication english
Tiếng Anh giao tiếp căn bản
- Basic informatics (power point, video recording software…)
Tin học căn bản (power point, các phần mềm quay video…)
6. OTHER SKILLS / KỸ NĂNG KHÁC
- Basic soft skills as: job management skills, time management, sales skill, motivation, refusal handling…
Các kỹ năng mềm căn bản như: Quản lý công việc, quản lý thời gian, kỹ năng bán hàng, kỹ năng tạo động lực, xử lý từ chối…
- Ability to work at high pressure well
Chịu được áp lực công việc tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH SCG VIỆT NAM là tập đoàn kinh doanh hàng đầu hoạt động trong hơn một thế kỷ qua theo nguyên tắc phát triển bền vững và quản trị minh bạch từ năm 1913. Tầm nhìn của SCG là trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong khu vực, tập trung vào đổi mới sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và nâng cao chất lượng sống của người tiêu dùng, cùng với việc khuyến khích phát triển bền vững cho các xã hội và cộng đồng nơi tập đoàn hoạt động
Review CÔNG TY TNHH SCG VIỆT NAM
Lương và phúc lợi cao, sếp tốt(GL)
Không sao nếu bạn làm công việc hành chính và thực sự yêu thích công việc này. Sẽ rất căng thẳng nếu bạn làm việc ở bộ phận bán hàng.
Một số là nhân viên rối loạn chức năng với những trò đùa đen tối