Mô tả công việc
- Tìm kiếm nhà cung cấp
- Giao dịch với nhà cung cấp, đàm phán, ký kết hợp đồng.
- Chuẩn bị và xử lý các chứng từ liên quan xuất nhập khẩu, hải quan, thuế
- Giao dịch với các đối tác cung cấp dịch vụ vận tải, hải quan.
- Theo dõi quá trình xuất nhập khẩu hàng hóa.
- Thực hiện các hoạt động thanh toán (Mở LC, TT,...)
- Cập nhật và báo cáo các văn bản, quy định liên quan hàng hóa xuất nhập khẩu
- Thực hiện các công việc khác theo phân công13:44/-strong/-heart:>:o:-((:-hĐã nhận Xem trước khi gửiThả Files vào đây để xem lại trước khi gửi
Yêu cầu công việc
- Thành thạo Tiếng Trung, biết thêm tiếng Anh là một lợi thế.
- Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế đối ngoại hoặc các ngành liên quan xuất nhập khẩu
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm vị trí tương tự
- Am hiểu các thủ tục xuất nhập khẩu, thương mại quốc tế, vận tải, thanh toán quốc tế, hải quan.
- Kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề rõ ràng dứt khoát.
- Làm việc có kế hoạch, tinh thần trách nhiệm cao.
-Biết sử dụng thành thạo các công cụ tìm kiếm trên mạng xã hội và tin học văn phòng.
-Có thể đi công tác nước ngoài
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 15tr-20tr hoặc theo thỏa thuận
- Cơ hội đào tạo, phát triển trong công việc, gắn bó lâu dài.
- Môi trường năng động, thân thiện
CÔNG TY TNHH SCG VIỆT NAM là tập đoàn kinh doanh hàng đầu hoạt động trong hơn một thế kỷ qua theo nguyên tắc phát triển bền vững và quản trị minh bạch từ năm 1913. Tầm nhìn của SCG là trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong khu vực, tập trung vào đổi mới sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và nâng cao chất lượng sống của người tiêu dùng, cùng với việc khuyến khích phát triển bền vững cho các xã hội và cộng đồng nơi tập đoàn hoạt động
Review CÔNG TY TNHH SCG VIỆT NAM
Lương và phúc lợi cao, sếp tốt(GL)
Không sao nếu bạn làm công việc hành chính và thực sự yêu thích công việc này. Sẽ rất căng thẳng nếu bạn làm việc ở bộ phận bán hàng.
Một số là nhân viên rối loạn chức năng với những trò đùa đen tối