Việc làm SFive

Cập nhật 07/12/2023 00:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH SFive
Nhân Viên Tư Vấn/ Chăm Sóc Khách Hàng (Thu Nhập 10 - 30 Triệu)
SFive
3 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 06/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lầu 1-2-3, Tòa nhà Saigon Tel, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp,Quận 12, HCM

Mô tả công việc

  • Khai thác thông tin khách hàng thông qua data công ty cung cấp kết hợp tìm kiếm thêm (có leader đồng hành cùng).
  • Thiết lập cuộc gọi, tư vấn, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng.
  • Đàm phán, thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
  • Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm để đạt hiệu quả sử dụng tốt nhất và tư vấn nâng cấp sản phẩm.
  • Cung cấp thông tin về nhu cầu hành vi, phản hồi của khách hàng cho bộ phận liên quan.

Địa chỉ làm việc: Lầu 1-2-3, Tòa nhà Saigon Tel, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp,Quận 12, HCM

Yêu cầu công việc

  • Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
  • Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
  • Giọng nói dễ nghe, tự tin
  • Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt
  • Nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập từ 10 - 30 triệu/tháng
  • Lương cứng (10 triệu/tháng [max]) + thưởng HH hấp dẫn (35% [max])
  • Được hưởng các chế độ, phúc lợi theo quy định của Luật laođộng
  • Được hỗ trợ, đào tạo kỹ năng công việc
  • Xét tăng tiến khi có thành tích tốt
  • Tham gia vào các hoạt động tập thể, du lịch, teambuilding
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 479, Minh Khai, Hai Bà Trưng

Sfive là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực IT Phần mềm tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Lập trình viên PHP Wordpress", "Nhân viên Chăm sóc khách hàng". với các kỹ năng như Chăm Sóc Khách Hàng, Chủ Động, Giải Quyết Vấn Đề .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Cơ Hội Thăng Tiến, Môi Trường Năng động khi làm việc tại sfive.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Ngày cấp giấy phép: 04/10/2013
  • Ngày bắt đầu hoạt động: 04/10/2013
  • Ngày nhận TK: 28/09/2013

Mission

Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng

Bạn làm việc tại SFive? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SFive

SFive

Click để đánh giá