Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng & Telesales
SFive
3 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Tới 10 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
15/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Tiếp nhận thông tin khách hàng từ các kênh Zalo, Fanpage.
Lên đơn hàng, phân công công việc cho kỹ thuật viên.
Chăm sóc khách hàng hiện tại, xây dựng mối quan hệ lâu dài và mở rộng khách hàng mới.
Quản lý đơn hàng, quản lý kho hàng trên ứng dụng chuyên dụng.
Lên đơn hàng, phân công công việc cho kỹ thuật viên.
Chăm sóc khách hàng hiện tại, xây dựng mối quan hệ lâu dài và mở rộng khách hàng mới.
Quản lý đơn hàng, quản lý kho hàng trên ứng dụng chuyên dụng.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng ít nhất 2 năm.
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Khả năng sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng.
Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc độc lập và theo nhóm.
Đam mê kinh doanh, mong muốn phát triển bản thân.
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Khả năng sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng.
Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc độc lập và theo nhóm.
Đam mê kinh doanh, mong muốn phát triển bản thân.
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản hấp dẫn: 7.000.000 VNĐ/tháng + hoa hồng.
Thưởng lễ, Tết, sinh nhật và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
Cơ hội được đào tạo và thăng tiến.
Thưởng lễ, Tết, sinh nhật và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
Cơ hội được đào tạo và thăng tiến.
Khu vực
SFive
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 479, Minh Khai, Hai Bà Trưng
Sfive là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực IT Phần mềm tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Lập trình viên PHP Wordpress", "Nhân viên Chăm sóc khách hàng". với các kỹ năng như Chăm Sóc Khách Hàng, Chủ Động, Giải Quyết Vấn Đề .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Cơ Hội Thăng Tiến, Môi Trường Năng động khi làm việc tại sfive.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày cấp giấy phép: 04/10/2013
- Ngày bắt đầu hoạt động: 04/10/2013
- Ngày nhận TK: 28/09/2013
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng
Bạn làm việc tại SFive? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
SFive
Click để đánh giá