Mô tả công việc
Làm việc tại chi nhánh của ngân hàng VPBank Lạng Sơn
Cập nhật các thông tin mới về sản phẩm, quy trình, chương trình Thi đua, khuyến mại để phối hợp với Nhân viên Ngân hàng để cùng phục vụ Khách hàng.
Phối hợp, thúc đẩy cán bộ bán từ phía ngân hàng để tiếp cận nguồn khách hàng, tư vấn giới thiệu giải pháp tài chính, sức khỏe và chương trình bảo hiểm phù hợp đến khách hàng tiềm năng.
Phối hợp với Quản lý trực tiếp lên ý tưởng và tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh theo từng giai đoạn.
Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo. Thực hiện các yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, đóng phí tái tục, bán thêm, bán chéo.
Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo của Công ty để nâng cao kiến thức và kỹ năng.
Ghi nhận thông tin Khách hàng tiềm năng trên hệ thống, theo dõi, cập nhật tiến độ tư vấn và chăm sóc khách hàng cho Quản lý trực tiếp và chi nhánh ngân hàng.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học trở lên
Từ 22 tuổi đến 35 tuổi
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trên 06 tháng trong lĩnh vực: Tài chính, Ngân hàng, Bất Động Sản, Bán hàng, Tư vấn chăm sóc sức khỏe,...
Quyền lợi
Được tham dự các khóa đào tạo nghiệp vụ hàng năm
Trang bị iPad phục vụ trong công việc
Môi trường làm việc chuyên nghiệp tại Ngân hàng
Thu nhập: Thưởng kinh doanh cơ bản: 8,500,000- 12,500,000 + Hoa Hồng Tháng/Quý/Năm
Cơ hội du lịch 2- 3 lần trong năm.
Cơ hội được thăng tiến lên các vị trí Chuyên viên tư vấn cấp cao (EIS) và các vị trí Quản lí (SM- RH), xét thăng tiến 6 tháng/lần dựa trên kết quả công việc
Thẻ Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và quyền lợi hỗ trợ khi sinh con
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:35:02
Ngày 18 tháng 09 năm 2018, Shinhan DS Hàn Quốc đã thành lập chi nhánh nước ngoài đầu tiên đầu tiên tại Việt Nam. Từ đó, Công ty Shinhan DS Việt Nam đã và đang đảm nhận khối Công nghệ Thông tin của Ngân hàng Shinhan, Công ty Chứng khoán Shinhan, Công ty Tài chính Shinhan tại Việt Nam và mở rộng quy mô kinh doanh vươn tới thị trường Đông Nam Á.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng chuyền
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2018, bắt đầu kinh doanh CNTT tại Ngân hàng (Thông thường, Kênh và Tiền gửi)
Bắt đầu Hợp đồng Tích hợp Hệ thống với Ngân hàng Shinhan Việt Nam. Thành lập và định hướng chiến lược trở thành công ty dịch vụ CNTT tổng thể - Năm 2019, Bắt đầu kinh doanh phần mềm và bảo trì Hiware với Ngân hàng Shinhan Việt Nam
- Năm 2020, Triển khai hệ thống contact center outbound với Ngân hàng Shinhan Việt Nam
Hệ thống phát thanh truyền hình với Trường Quốc tế Hàn Quốc TP.HCM
Mission
- Ổn định CNTT địa phương & Đặt nền móng cho Toàn cầu hóa. Mục tiêu dài hạn: Trở thành Nhà đổi mới CNTT Toàn cầu (Trung tâm Nền tảng CNTT Đông Nam Á)
Review Shinhan DS Việt Nam
Do tính chất sàn làm việc toàn sales và telesales nên tuyển dụng liên tục, người ra người vào cũng rất nhiều. (rv)
Chế độ đãi ngộ cực kì tệ hại, ngoài lương cơ bản thì các dịp Lễ trong năm thì không có nhận bất kì cái gì từ công ty(rv)
Vào chỉ việc gọi theo list data leader cấp . Nếu để chốt đượcc thì khá khó (Fb)