Mô tả công việc
Trực tiếp trả lời và tư vấn cho khách hàng trên fanpage, qua hotline hoặc các trang mạng của công ty.
Tư vấn, cung cấp thông tin sản phẩm phù hợp về các các dịch vụ điều trị và làm đẹp tại Phòng khám cho khách hàng.
Xây dựng lòng tin với khách hàng, đón tiếp và chăm sóc khách hàng trong quá trình KH thăm khám, điều trị và sử dụng dịch vụ tại phòng khám.
Trực tiếp thực hiện các chiến lược kinh doanh cấp trên giao để giúp Phòng khám đạt được các mục tiêu doanh số.
Yêu cầu công việc
Ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm làm việc sales, tư vấn ưu tiên kinh nghiệm trong môi trường thẩm mỹ hoặc chăm sóc sức khỏe.
Đam mê ngành thẩm mỹ và làm đẹp
Giao tiếp Tiếng anh tốt (50% tệp khách là người nước ngoài);
Quyền lợi
Chế độ Bảo hiểm, nghỉ phép, party, teambuilding đầy đủ;
Mức lương cạnh tranh (lương cứng + bonus + thưởng)
Cơ hội được đào tạo chuyên môn, liên tục cập nhật công nghệ hiện đại, tiên tiến trên thế giới;
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, thoải mái.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 00:25:02
Ngày 18 tháng 09 năm 2018, Shinhan DS Hàn Quốc đã thành lập chi nhánh nước ngoài đầu tiên đầu tiên tại Việt Nam. Từ đó, Công ty Shinhan DS Việt Nam đã và đang đảm nhận khối Công nghệ Thông tin của Ngân hàng Shinhan, Công ty Chứng khoán Shinhan, Công ty Tài chính Shinhan tại Việt Nam và mở rộng quy mô kinh doanh vươn tới thị trường Đông Nam Á.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng chuyền
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2018, bắt đầu kinh doanh CNTT tại Ngân hàng (Thông thường, Kênh và Tiền gửi)
Bắt đầu Hợp đồng Tích hợp Hệ thống với Ngân hàng Shinhan Việt Nam. Thành lập và định hướng chiến lược trở thành công ty dịch vụ CNTT tổng thể - Năm 2019, Bắt đầu kinh doanh phần mềm và bảo trì Hiware với Ngân hàng Shinhan Việt Nam
- Năm 2020, Triển khai hệ thống contact center outbound với Ngân hàng Shinhan Việt Nam
Hệ thống phát thanh truyền hình với Trường Quốc tế Hàn Quốc TP.HCM
Mission
- Ổn định CNTT địa phương & Đặt nền móng cho Toàn cầu hóa. Mục tiêu dài hạn: Trở thành Nhà đổi mới CNTT Toàn cầu (Trung tâm Nền tảng CNTT Đông Nam Á)
Review Shinhan DS Việt Nam
Do tính chất sàn làm việc toàn sales và telesales nên tuyển dụng liên tục, người ra người vào cũng rất nhiều. (rv)
Chế độ đãi ngộ cực kì tệ hại, ngoài lương cơ bản thì các dịp Lễ trong năm thì không có nhận bất kì cái gì từ công ty(rv)
Vào chỉ việc gọi theo list data leader cấp . Nếu để chốt đượcc thì khá khó (Fb)