Mô tả công việc
Hỗ trợ người dùng trên toàn hệ thống, đảm bảo phần mềm hoạt động an toàn, ổn định và hiệu quả.
Tham gia biên soạn tài liệu, đào tạo, hướng dẫn người dùng sử dụng phần mềm.
Tiếp nhận các nhu cầu người dùng: góp ý chỉnh sửa, nâng cấp bổ sung chức năng, cải thiện quy trình trên phần mềm.
Phối hợp triển khai các phần mềm Kinh doanh Dịch vụ phụ tùng phục vụ hoạt động kinh doanh của công ty.
Yêu cầu công việc
Có khả năng quản lý yêu cầu người dùng, đào tạo và hướng dẫn sử dụng các chức năng.
Kỹ năng giao tiếp, trình bày chỉn chu, tâm huyết trong công việc, tác phong chuyên nghiệp.
Khả năng đọc hiểu, giao tiếp tiếng Anh tốt.
Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng (MS Office) và ứng dụng phần mềm quản trị hệ thống.
Có kiến thức và hiểu biết về các quy trình và phương pháp phát triển, vận hành phần mềm.
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: CNTT, Hệ thống thông tin, Tin học quản lý hoặc các chuyên ngành liên quan.
Có 1 năm kinh nghiệm quản lý các phần mềm CNTT (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý các phần mềm phục vụ kinh doanh, phân phối, bán lẻ, phần mềm kế toán).
Quyền lợi
Thu nhập cạnh tranh (lương & phụ cấp); thưởng cuối năm;
Các chế độ phúc lợi khác.
Đánh giá năng lực và xét lương hàng năm;
Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại tập đoàn ô tô hàng đầu;
Tham gia BHXH, khám sức khỏe định kỳ theo quy định;
Chính sách ưu đãi dành cho nhân viên khi mua sản phẩm công ty;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-14 01:05:03
Ngày 18 tháng 09 năm 2018, Shinhan DS Hàn Quốc đã thành lập chi nhánh nước ngoài đầu tiên đầu tiên tại Việt Nam. Từ đó, Công ty Shinhan DS Việt Nam đã và đang đảm nhận khối Công nghệ Thông tin của Ngân hàng Shinhan, Công ty Chứng khoán Shinhan, Công ty Tài chính Shinhan tại Việt Nam và mở rộng quy mô kinh doanh vươn tới thị trường Đông Nam Á.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng chuyền
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2018, bắt đầu kinh doanh CNTT tại Ngân hàng (Thông thường, Kênh và Tiền gửi)
Bắt đầu Hợp đồng Tích hợp Hệ thống với Ngân hàng Shinhan Việt Nam. Thành lập và định hướng chiến lược trở thành công ty dịch vụ CNTT tổng thể - Năm 2019, Bắt đầu kinh doanh phần mềm và bảo trì Hiware với Ngân hàng Shinhan Việt Nam
- Năm 2020, Triển khai hệ thống contact center outbound với Ngân hàng Shinhan Việt Nam
Hệ thống phát thanh truyền hình với Trường Quốc tế Hàn Quốc TP.HCM
Mission
- Ổn định CNTT địa phương & Đặt nền móng cho Toàn cầu hóa. Mục tiêu dài hạn: Trở thành Nhà đổi mới CNTT Toàn cầu (Trung tâm Nền tảng CNTT Đông Nam Á)
Review Shinhan DS Việt Nam
Do tính chất sàn làm việc toàn sales và telesales nên tuyển dụng liên tục, người ra người vào cũng rất nhiều. (rv)
Chế độ đãi ngộ cực kì tệ hại, ngoài lương cơ bản thì các dịp Lễ trong năm thì không có nhận bất kì cái gì từ công ty(rv)
Vào chỉ việc gọi theo list data leader cấp . Nếu để chốt đượcc thì khá khó (Fb)