Shopee ★ 3.7

Hồ Chí Minh
Trên 10.000 nhân viên
Thương mại điện tử
B2C
B2B
Công ty đa quốc gia
FDI
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Shopee

Vận tải
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính

Việc làm Shopee

Cập nhật 02/12/2025 15:03
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH SHOPEE
Chuyên viên Backlog Investigation - SPX Express
Shopee 3.7★
212 đánh giá 1.2k việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/01/2025
Hạn nộp hồ sơ: 13/02/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Job Description

Chúng tôi tìm kiếm một ứng viên có tính cẩn thận và tỉ mỉ để gia nhập đội ngũ của chúng tôi với vai trò Chuyên viên Backlog Investigation. Trách nhiệm chính của vị trí này là điều tra và giải quyết backlog tồn đọng một cách hiệu quả để đảm bảo hoạt động vận hành suôn sẻ.

  • Tiến hành điều tra kỹ lưỡng về các đơn hàng tồn đọng và xác định nguyên nhân của sự chậm trễ.
  • Thực hiện các biện pháp để giải quyết nhanh chóng các đơn hàng sắp quá hạn.
  • Phối hợp với bộ phận vận hành để quản lý hàng hóa một cách hiệu quả, ngăn chặn đơn hàng quá hạn và làm việc với các phòng ban liên quan để tối ưu hóa quy trình.
  • Phân tích báo cáo và cung cấp thông tin về các nguyên nhân thường hay dẫn đến đơn hàng bị tồn đọng, các chỉ số hiệu suất, và đề xuất cải thiện.
  • Giám sát và theo dõi tiến độ giải quyết các đơn hàng sắp quá hạn, đảm bảo tuân thủ thời gian và tiêu chuẩn chất lượng vận hành.
  • Giao tiếp hiệu quả với các thành viên trong nhóm và các bên liên quan để cung cấp cập nhật về trạng thái và giải pháp tồn đọng.
  • Đảm bảo tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn liên quan, các quy định, quy trình, các chính sách trong công việc và đảm bảo KPIs của team.
  • Thực hiện các nhiệm vụ liên quan theo yêu cầu của cấp trên.

Requirements

  • Có nền tảng trong ngành thương mại điện tử, Quản trị Kinh doanh, Quản lý Vận hành, hoặc các lĩnh vực liên quan.
  • Có kinh nghiệm trong quản lý backlog, điều tra, hoặc các vai trò liên quan.
  • Kỹ năng phân tích, khả năng diễn giải dữ liệu 1 cách hiệu quả
  • Khả năng giải quyết vấn đề tốt và chú ý đến chi tiết của từng vấn đề
  • Kỹ năng giao tiếp hiệu quả để dễ dàng làm việc với nội bộ team và các bên liên quan
  • Thành thạo trong việc sử dụng các công cụ và phần mềm để phân tích dữ liệu và lập báo cáo nếu có.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
15 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Ho Chi Minh City, Vietnam

CÔNG TY TNHH SHOPEE được chính thức ra mắt vào năm 2015 tại Singapore với định hướng là sàn thương mại điện tử và hoạt động chủ yếu trên các thiết bị di động. Sàn giao dịch này đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm hàng hóa của người dùng mọi lúc, mọi nơi nhờ việc tích hợp hệ thống vận hành, giao nhận và hỗ trợ thanh toán.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng gói sức khỏe AON
  • Bảo hiểm 24/7
  • Hỗ trợ các chi phí nội trú, ngoại trú và điều trị nha khoa

Các hoạt động ngoại khóa

  • Board games
  • Bi lắc
  • Cờ tướng
  • Tham gia các lớp học yoga và học nhảy vào buổi tối
  • Teambuilding hàng quý
  • Du lịch hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2015: Shopee lần đầu tiên được ra mắt tại Singapore với định hướng là sàn thương mại điện tử phát triển chủ yếu trên thiết bị di động. Sau đó, sàn giao dịch này đã giới thiệu chính thức 7 thị trường trong khu vực gồm: Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Đài Loan, Philippines và Việt Nam
  • Tháng 12/ 2015, sự kiện Shopee University lần đầu được tổ chức ở Đài Loan
  • Tháng 06/ 2017, Shopee Mall chính thức ra mắt tại Đài Loan. Tính đến thời điểm hiện nay, sàn giao dịch này đã có hơn 11.000 nhà bán hàng trên Shopee Mall tại 7 thị trường.
  • Năm 2018, doanh nghiệp này đã đạt tổng doanh thu chạm ngưỡng 10 tỷ USD với hơn 600 triệu giao dịch tại sàn. 
  • Tháng 12/2019, sàn giao dịch này đã bán được 80 triệu sản phẩm trong chương trình sale mừng sinh nhật. 
  • Cũng trong năm 2019, đã có hơn 500 triệu lượt xem trên chương trình Shopee Live, hơn 1 tỷ lượt chơi các game ứng dụng.

Mission

Shopee tin vào sức mạnh của công nghệ và muốn thay đổi thế giới tốt hơn thông qua việc cung cấp nền tảng để kết nối người bán và người mua trong cùng một cộng đồng. Với xu hướng mua sắm trên thiết bị di động hiện nay, Shopee hướng đến mục tiêu nâng cao nền tảng giúp khách hàng có sự trải nghiệm mua sắm thú vị và trở thành nền tảng thương mại điện tử của khu vực.


Review Shopee

3.7
212 review

Review Highlights

Cập nhật 04/02/2025

Ưu điểm

  • Benefit rõ ràng, có bảo hiểm full lương (321 reviews)
  • Công ty trẻ, năng động, tích lũy kinh nghiệm (221reviews)
  • Brand name công ty to (398 reviews)
  • Văn phòng đẹp, vị trí tốt (212 reviews)
  • Nhân viên rất vui vẻ, thân thiện (221 reviews)

Nhược điểm

  • Văn hóa k tốt , làm ngày đêm (432 reviews)
  • Mất cân bằng về thời gian làm việc, nhiều thứ được thực hiện thủ công và chưa được tự động hóa (332 reviews)
  • CSR không thực tế, căng thẳng, team cấp thấp yếu (445 reviews)
  • Cơ hội thăng tiến thấp (564 reviews)
  • Layoff liên tục. HR được cái làm truyền thông tốt, ai cũng tưởng sàn lớn job ngon (547 reviews)

05/01/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Quy định vô lý, lương thấp và bắt nhân viên đền tiền chung

15/03/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc độc hại với sếp đồng nghiệp chuyên môn kém

10/10/2025
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hồ Chí Minh

Cty này thực tế là của tụi tàu điều hành, bọn nắm quyền đưa ra mấy quy định chế tài khoá acc kh vô lý

Những nghề phổ biến tại Shopee

Bạn làm việc tại Shopee? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Shopee

Shopee

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo