Mô tả công việc
• Thực hiện công việc kết sổ, bàn giao ca. Đảm bảo các thông tin, vấn đề, yêu cầu đặc biệt của khách hàng
• Theo dõi, chăm sóc, xử lý các vấn đề trong quá trình lưu trú của khách hàng.
• Làm thủ tục check- in và check- out cho khách.
luôn được cập nhật trong nội bộ lễ tân và các bộ phận liên quan. • Phối hợp với các bộ phận liên quan để cung cấp trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
• Chuẩn bị các báo cáo lễ tân theo tiêu chuẩn của khách sạn.
• Đảm bảo các trang thiết bị, công cụ hỗ trợ công việc, biểu mẩu giấy tờ luôn tình trạng đầy đủ, gọn gàng, sạch sẽ, luôn trong trạng thái hoạt động tốt.
• Các công việc khác được phân công bởi các cấp quản lý bộ phận, ban giám đốc.
• Tốt nghiệp TC trở lên
Yêu cầu công việc
• Các quyền lợi khác được trao đổi trong buổi phỏng vấn
• Đồng phục
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
• Thưởng Lễ/ Tết
• Bữa cơm theo ca
• Các chế độ phúc lợi và nghỉ ngơi theo quy định của công ty
Quyền lợi
• Thái độ làm việc nghiêm túc, yêu nghề
• Năng động và ham học hỏi
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng/ khách sạn
• Kỹ năng xử lý tình huống, giao tiếp và thuyết phục tốt
• Tiếng Anh giao tiếp tốt
• Ngoại hình ưa nhìn
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-01-12 23:45:14 |
Kết hợp các vị trí trung tâm với cam kết chắc chắn về dịch vụ ấm áp và cảm ứng, Silverland Hospitality đã phát triển một danh mục các khách sạn - nhà hàng sang trọng nắm bắt được bản chất đích thực của Sài Gòn. Lần theo con đường say đắm qua trung tâm của 'Hòn ngọc Viễn Đông', khách sạn của Silverland phản ánh lịch sử và văn hóa độc đáo của đô thị tráng lệ này với thiết kế khác biệt, nét tinh tế của thế giới xưa cũ và cam kết khiến mọi vị khách khi đến đều cảm thấy thích thú. cảm nhận được một buổi trở về quê hương nổi tiếng.