Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm chính khi có vấn đề xảy ra tại nơi làm việc
Đề xuất khen thưởng hoặc kỷ luật đối với từng thành viên công tác tốt cũng như vi phạm nội quy làm việc
Trao đổi thông tin, giữ liên lạc giữa bộ phận airport rep và bộ phận điều hành
Xử lý các tình huống phát sinh nhanh và hợp lý
Báo cáo với bộ phận điều hành và trưởng bộ phận trong khi hoàn thành công việc
Phân chia lịch trực cho từng thành viên trong nhóm công bằng và hợp lý
Kiểm tra trước thông tin các chuyến bay đến để chủ động chào đón khách theo quy trình chuẩn 5 sao của khách sạn. Luôn giữ liên lạc với lái xe đảm bảo xe có mặt đúng giờ
Có nhiệm vụ huấn luyện, đào tạo cho thành viên mới
Tiếp nhận các booking đưa đón khách từ sân bay và ngược lại từ điều hành trước 1 ngày
Yêu cầu công việc
Hiểu công việc
Có tiếng Anh giao tiếp
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Nhanh nhẹn, hoạt bát
Tốt nghiệp TC trở lên
Quyền lợi
Chế độ phúc lợi tốt (Thưởng Lễ + Tết + Lương T13)
Các chế độ khác sẽ được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
Lương cạnh tranh.
Hỗ trợ bữa ăn trong ca, cung cấp đồng phục và khu vực để xe miễn phí
1 ngày nghỉ/ tuần, 12 ngày phép/năm
Có cơ hội được đào tạo chuyên môn và phát triển nghề nghiệp.
Được tham gia BHYT, BHXH theo luật lao động và chính sách của khách sạn
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-01-12 23:45:14 |
Kết hợp các vị trí trung tâm với cam kết chắc chắn về dịch vụ ấm áp và cảm ứng, Silverland Hospitality đã phát triển một danh mục các khách sạn - nhà hàng sang trọng nắm bắt được bản chất đích thực của Sài Gòn. Lần theo con đường say đắm qua trung tâm của 'Hòn ngọc Viễn Đông', khách sạn của Silverland phản ánh lịch sử và văn hóa độc đáo của đô thị tráng lệ này với thiết kế khác biệt, nét tinh tế của thế giới xưa cũ và cam kết khiến mọi vị khách khi đến đều cảm thấy thích thú. cảm nhận được một buổi trở về quê hương nổi tiếng.