Việc làm STP Food

Cập nhật 12/09/2024 15:24
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Sơn Thành Phát
Nhân viên Brand Marketing - [Trường Cao đẳng Việt Mỹ]
STP Food
3 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Phát triển và thực thi chiến lược thương hiệu:

  • Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng để định vị thương hiệu độc đáo.
  • Xác định đối tượng mục tiêu và phát triển thông điệp, giá trị cốt lõi phù hợp.
  • Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyền thông, tổ chức sự kiện lớn, nhỏ và các hoạt động để tăng cường tương tác với cộng đồng nhằm quảng cáo thương hiệu đạt hiệu quả tốt về mặt chi phí.
  • Lên kế hoạch và triển khai quay dựng video theo mục tiêu Branding nhằm mục đích phát triển nhận diện thương hiệu của trường
  • Đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu trên mọi kênh truyền thông về hình ảnh thương hiệu và sản phẩm.
  • Đảm bảo thương hiệu đạt được sự hài hoà giữa Brand và khách hàng từ đó
  • tạo được “Top of mind" của thương hiệu với khách hàng khi nhận diện về
  • Cao đẳng Việt Mỹ.
  • Đảm bảo các thiết kế, tài liệu truyền thông đưa ra công chúng phải được tuân thủ theo đúng quy định về sử dụng thương hiệu.

2. Quản lý danh tiếng và truyền thông:

  • Theo dõi và đánh giá dư luận về trường trên các phương tiện truyền thông.
  • Lên kế hoạch và triển khai nội dung thương hiệu trên Fanpage và website
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các bên liên quan như báo, đài,.. để kết hợp với content lên chiến dịch PR hợp lý.
  • Xử lý khủng hoảng truyền thông một cách kịp thời và chuyên nghiệp.

3. Hợp tác nội bộ:

  • Làm việc chặt chẽ với các phòng ban để đảm bảo sự liên kết trong xây dựng thương hiệu.
  • Phối hợp với đội ngũ thiết kế để phát triển tài liệu truyền thông hấp dẫn.
  • Đào tạo nhân viên về quy định và hướng dẫn sử dụng thương hiệu theo đúng chuẩn của trường.

4. Đo lường và đánh giá:

  • Thiết lập KPI và theo dõi hiệu quả các hoạt động thương hiệu.
  • Phân tích dữ liệu để đánh giá và đề xuất cải tiến chiến lược.
  • Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng Marketing và BGH

Yêu Cầu Công Việc

Bằng cấp, chứng chỉ:

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng liên quan đến chuyên ngành marketing như: Thương mại điện tử, marketing thương mại, quản trị kinh doanh,..
  • Tin học văn phòng: Thành thạo excel, word, powerpoint.
  • Ưu tiên giao tiếp tiếng Anh tốt và tốt nghiệp từ nước ngoài về

Kiến thức:

  • Có kiến thức về lập kế hoạch nội dung marketing, tổng quan về marketing
  • Nắm vững các công cụ và xu hướng truyền thông, tiếp thị hiện đại
  • Có kiến thức về Truyền thông, Báo chí, Digital Marketing, Thiết kế và dựng video cơ bản

Kỹ năng và phẩm chất:

  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và lãnh đạo xuất sắc
  • Kỹ năng xây dựng kế hoạch
  • Cẩn trọng, trung thực, nhanh nhẹn
  • Tư duy sáng tạo, chiến lược và khả năng phân tích, giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo, đánh giá

Kinh nghiệm và các yêu cầu khác:

  • Trên 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tổ chức sự kiện
  • Ưu tiên người đã có kinh nghiệm trong ngành giáo dục

Sức khỏe: Tốt
Giới tính ưu tiên (nếu có): Nam
Độ tuổi ưu tiên (nếu có): Độ tuổi: 25 – 32 tuổi

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
5-7-9-11 Đường Số 4, Bình Hưng, Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: 25 - 32
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
TTC BUILDING, 253 Hoàng Văn Thụ, P2, Quận Tân Bình

STP Food ( trực thuộc tập đoàn PSL Cashew) là tập đoàn  sản xuất và  xuất khẩu hạt điều hàng đầu Việt Nam, sản phẩm được chế biến trực tiếp từ nguồn nguyên liệu của Chúng tôi. Một chuỗi cung ứng từ trồng trọt đến chế biến, đóng gói và phân phối ra thị trường trong và ngoài nước.    ​

Với phương châm " Hạt Điều Việt vươn tầm Quốc tế"  STP phát triển với định hướng mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý, cùng với dịch vụ bán hàng cao nhất.

Những nghề phổ biến tại STP Food

Bạn làm việc tại STP Food? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo STP Food

STP Food

Click để đánh giá