Mô tả công việc
·Theo dõi, quản lý tương tác xã hội trên các page chủ quản của công ty
·Trả lời tin nhắn, bình luận của khách hàng trên page
·Công tác bán hàng: tư vấn, giới thiệu sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng, báo giá sản phẩm và chốt đơn
·Lên đơn hàng, tư vấn bán hàng trên các nhóm bán hàng sẵn có của công ty
·Công tác hỗ trợ và chăm sóc khách hàng: giải đáp các câu hỏi của khách hàng cũ, khách hàng hiện tại liên quan đến đổi trả, mua thêm sản phẩm, gộp đơn, …
·Gọi điện thoại hỗ trợ khách hàng nếu khách hàng để lại số điện thoại trên trang
·Kiểm soát bình luận tiêu cực trên trang
·Giải quyết các tình huống phát sinh khách hàng trên trang
·Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
·Báo cáo công việc hằng ngày
·Thời gian làm việc: 8h đến 17h từ thứ 2 đến thứ 7
Yêu cầu công việc
-Nữ, Kinh nghiệm 1 năm trở lên, Yêu thích công việc bán hàng
-Khả năng giao tiếp tốt
-Tin học văn phòng thành thạo
-Trung thực, nhiệt huyết với công việc, tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + thưởng doanh số
- Được đóng các loại bảo hiểm theo quy định nhà nước
- Lương tháng 13 + thưởng thành tích
- Thưởng dịp lễ Tết, thưởng các ngày Lễ đặc biệt
- Du lịch hàng năm (Team building, YEP)
- Có chương trình đào tào, huấn luyện và lộ trình thăng tiến
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Có thể đi làm ngay