Việc làm Space A&A

Cập nhật 28/09/2024 16:40
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Space A&A
Chuyên viên Quản lý tài sản
Space A&A
6 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Thực hiện tiếp nhận, quản lý và chịu trách nhiệm đối với danh mục khách hàng, tài sản thuộc phạm vi được phân công.
  • Xác minh thông tin các tài sản thuộc danh mục khách hàng được phân công.
  • Đánh giá hiện trạng, giá trị, lợi thế, vướng mắc của tài sản; khả năng nhận bàn giao, thu giữ và xử lý tài sản; khả năng thực hiện khai thác tài sản theo quy định.
  • Phối hợp với các cán bộ/đơn vị có liên quan thực hiện xây dựng phương án xử lý nợ phù hợp với thực trạng của hồ sơ và trình cấp có thẩm quyền phê duyệt.
  • Triển khai phương án xử lý nợ đã được phê duyệt:

+ Thực hiện thu giữ, nhận bàn giao và xử lý các tài sản sau thu giữ, nhận bàn giao;

+ Phối hợp với đơn vị/cá nhân có liên quan để đẩy nhanh quá trình xử lý tài sản khi thực hiện các biện pháp xử lý và thu hồi nợ thông qua cơ quan nhà nước có thẩm quyền: phối hợp cơ quan tố tụng cung cấp thông tin liên quan, đẩy nhanh quá trình thi hành án, kê biên, bán đấu giá…và tiếp tục xác minh các tài sản khác của khách hàng nhằm mục tiêu thu hồi tối đa nghĩa vụ nợ.

+ Các nội dung theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền

  • Theo dõi tiến độ và kết quả thực hiện, đề xuất điều chỉnh phương án xử lý theo thực tế.
  • Hỗ trợ, phối hợp với các đơn vị/cá nhân có liên quan thực hiện phương án xử lý, khai thác, quản lý tài sản theo quy định để đảm bảo tối ưu hiệu quả thu hồi nợ.
  • Thực hiện báo cáo lãnh đạo về hiện trạng khoản nợ, tiến độ, kết quả triển khai phương án xử lý và các nội dung khác phát sinh trong quá trình làm việc theo quy định hoặc khi có yêu cầu của cấp có thẩm quyền.
  • Tham mưu cho lãnh đạo các phương án, cách thức thực hiện công việc để hoàn thành nhiệm vụ, mục tiêu chung của đơn vị.
  • Tham gia xây dựng, cho ý kiến các văn bản liên quan đến lĩnh vực chuyên môn theo yêu cầu.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo Phòng/Trung tâm/ Khối.

Yêu Cầu Công Việc

  • Bằng cấp:Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành như: Luật, tài chính, ngân hàng, các ngành công an, kinh tế.
  • Kiến thức chuyên môn: Am hiểu về hoạt động thẩm định tài sản, thu giữ tài sản, bán và đấu giá tài sản, xử lý nợ, mua bán nợ.
  • Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm thuộc một trong các lĩnh vực liên quan như: tín dụng, thu hồi nợ, xử lý nợ, thẩm định tài sản, định giá, mua bán nợ, công an. Đối với nhân sự quản lý, xử lý hồ sơ KHDN, yêu về cầu số năm kinh nghiệm tối thiểu phải liên quan đến loại hình khách hàng này.
  • Kỹ năng, phẩm chất: Có kỹ năng giao tiếp đàm phán tốt, kỹ năng phân tích về khoản nợ, thu thập dữ liệu thị trường và giải quyết tình huống, thành thạo tin học văn phòng. Có đạo đức tốt. trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực cao.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
234 Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thành, Tp Hồ Chí Minh

CHÚNG TÔI SPACE A&A
Sự kết hợp của hơi thở hiện đại, nhiệt huyết và lão luyện.
Những giải thưởng kiến trúc đã có mang lại cho SPACE A&A sự tự tin và trái tim vì khách hàng, khiến chúng tôi tin rằng các bạn cũng yêu mến chúng tôi.
Những người thợ lành nghề và tận tụy, những giọt mồ hôi không ngăn được

Những nghề phổ biến tại Space A&A

Bạn làm việc tại Space A&A? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Space A&A

Space A&A

Click để đánh giá