Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm phát triển và duy trì khách hàng (nhà hàng Trung Hoa Hồ Chí Minh và các nhà hàng khác), cung cấp cho khách hàng các giải pháp và dịch vụ chất lượng cao.
- Thu thập và phản hồi thông tin nhu cầu của khách hàng, đồng thời hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
- Điều phối các nguồn lực nội bộ của công ty để giải quyết các vấn đề của khách hàng và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
- Thiết lập hoàn thiện thông tin hồ sơ khách hàng, thường xuyên liên lạc giữ gìn quan hệ hợp tác với khách hàng.
- Duy trì độ nhận diện thương hiệu và nâng cao danh tiếng công ty.
- Hoàn thành các công việc khác được cấp trên giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Biết tiếng Trung.
- Chấp nhận đi thị trường.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực FMCG, TMĐT.
- Làm việc tại khu vực: Bình Tân, Thuận An( Bình Dương).
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH STD&S nằm trong tập đoàn STD thành lập năm 1995 chuyên nhập khẩu và phân phối cung cấp phụ tùng/máy móc/ thiết bị công nghiệp hàng công nghệ cao từ những nhà sản xuất, nhà cung cấp hàng đầu trên thế giới cho các khách hàng công nghiệp tại Việt nam.Công việc của chúng tôi bắt đầu từ khâu tìm hiểu nhu cầu khách hàng,khảo sát và lên kế hoạch, đến việc cung cấp sản phẩm và tiếp tục chăm sóc khách hàng.