Mô tả công việc
Thực hiện công việc do quản lý giao cho.
Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng: Phân tích yêu cầu của khách hàng về sản phẩm, bao gồm thiết kế, chất liệu, số lượng, giá cả, thời gian giao hàng, v.v.
Quản lý sản xuất: Làm việc với nhà cung cấp để đảm bảo sản phẩm được sản xuất theo đúng tiến độ, chất lượng và số lượng yêu cầu.
Xử lý khiếu nại: Giải quyết các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm.
Kiểm tra chất lượng: Kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi giao hàng cho khách hàng.
Giao hàng: Hợp tác với bộ phận vận chuyển để đảm bảo sản phẩm được giao cho khách hàng đúng hạn.
Tìm kiếm nhà cung cấp: Tìm kiếm và đánh giá các nhà cung cấp tiềm năng để sản xuất sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.
Yêu cầu công việc
Có khả năng chịu được áp lực
Giao tiếp tiếng Anh thành thạo. Ưu tiên có thêm tiếng Trung.
Nữ, dưới 30 tuổi, Tốt nghiệp Đại học trở lên;
Có kinh nghiệm từ 1 – 3 năm kinh nghiệm
Kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi
Mức lương:
Vị trí Merchandiser: 4000 tệ/ tháng
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 7 (9:00 – 18:00)
Chế độ phúc lợi theo Luật của Nhà nước: BHXH, nghỉ phép, nghỉ lễ tết theo quy định của Luật lao động, ...
Có KTX có Nhân viên ở xa
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-17 03:00:02
Công ty TNHH STD&S nằm trong tập đoàn STD thành lập năm 1995 chuyên nhập khẩu và phân phối cung cấp phụ tùng/máy móc/ thiết bị công nghiệp hàng công nghệ cao từ những nhà sản xuất, nhà cung cấp hàng đầu trên thế giới cho các khách hàng công nghiệp tại Việt nam.Công việc của chúng tôi bắt đầu từ khâu tìm hiểu nhu cầu khách hàng,khảo sát và lên kế hoạch, đến việc cung cấp sản phẩm và tiếp tục chăm sóc khách hàng.