Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kinh doanh dòng sản phẩm rượu vang cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu.
- Chăm sóc và duy trì nguồn khách sẵn có.
- Chủ động tìm kiếm, liên hệ làm việc với các Shop, Nhà hàng, Khách sạn, hệ thống các cửa hàng bán lẻ, siêu thị, các đại lý, doanh nghiệp,... để giới thiệu, tư vấn các sản phẩm rượu vang của công ty.
- Tham gia và hỗ trợ Marketing trong các sự kiện mà công ty tổ chức nhằm quảng bá sản phẩm của Công ty
- Theo dõi tiến độ hoàn thành đơn hàng/cung cấp dịch vụ sau khi đã chốt deal với khách hàng. Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi khách hàng mua hàng
- Đề xuất các phương án, biện pháp thúc đẩy kinh doanh trong khu vực được phụ trách
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm kinh doanh mảng rượu vang hoặc làm việc trong ngành đồ uống.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay
- Biết tiếng Anh là một lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Superlon worldwide được thành lập tại Malaysia năm 1992, được công nhận là một trong những thương hiệu sản phẩm cách nhiệt đáng tin cậy nhất trên toàn thế giới. Superlon phân phối sản phẩm đến hơn 70 quốc gia trên toàn cầu. Ngành sản xuất chính: sản xuất các sản phẩm từ cao su, như: Vật liệu cách nhiệt dạng cuộn, vật liệu cách nhiệt dạng tấm, thảm tập thể dục, băng cách nhiệt dạng bọt, băng cách điện, vật liệu cách âm, tấm đệm dạng bọt dùng trong xe hơi.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2017
Mission
- Đó là một khởi đầu khiêm tốn tập trung vào việc cung cấp cách nhiệt cho thị trường Malaysia địa phương. khi đạt được một vị trí tốt ở Malaysia, công ty đã tập trung giới thiệu thương hiệu và dòng sản phẩm ra thế giới