Mô tả công việc
- Nghiên cứu, đề xuất bảng biển phù hợp với hệ thống vận hành của công viên
- Lên nội dung thiết kế để CV thiết kế triển khai
- Bổ sung bảng biển theo yêu cầu của các bộ phận
- Lập kế hoạch Marketing – Event theo tháng, quý, năm.
- Lập kế hoạch Ngân sách Marketing – Event năm.
- Trình duyệt kế hoạch Marketing – Event
- Triển khai kế hoạch Marketing – Event theo chủ trương đã được phê duyệt.
- Theo dõi, giám sát, hoàn thiện các hoạt động Marketing – Event
- Hoàn thiện các thủ tục thanh toán chuyển kế toán.
- Báo cáo sau khi kết thúc chương trình.
- Hỗ trợ các hoạt động Marketing – Event từ theo chỉ đạo từ Ban chức năng
Quản lý fanpage, website
- Xây dựng nội dung, định hướng đề xuất content hình ảnh cập nhật wedsite và fanpage.
- Kiểm tra các phản hồi từ khách hàng, phối hợp các bộ phận liên quan giải quyết.
- Xây dưng, giám sát qui trình quản lý nội dung wedsite và fanpage.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn kèm theo hỗ trợ nhà ở và các phụ cấp ăn ca, điện thoại…;
- Có lương tháng 13 và thưởng cuối năm theo thành tích công việc;
- Được đóng bảo hiểm đầy đủ và quyền lợi bảo hiểm sức khỏe
- Được ưu đãi đặc biệt khi sử dụng dịch vụ tại các Khu vui chơi, giải trí cho bản thân và gia đình theo chế độ dành cho CBNV
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ liên tục
- Có chính sách “An cư lạc nghiệp” - cấp căn hộ thương mại (100% giá trị) đối với cán bộ nhân viên có thâm niên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành: Marketing, tổ chức sự kiện, truyền thông
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Kỹ năng chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, thuyết trình
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
- Sáng tạo trong công việc.
- Tổ chức sự kiện, hoạt náo
- Ít nhất trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Yêu cầu hồ sơ
- Tiêu đề ghi rõ Vị trí ứng tuyển_Họ tên
- Hồ sơ nộp trực tiếp tại phòng HCNS Sun World Hon Thom
Năm 1996, Suzuki chính thức đặt chân vào Việt Nam với mục tiêu trở thành một trong những hãng xe hàng đầu tại thị trường đầy tiềm năng này. Được đón nhận nồng nhiệt với dòng sản phẩm sành điệu Suzuki Viva, Công ty Việt Nam Suzuki tiếp tục cho ra mắt những dòng sản phẩm chất lượng và hiện đại trong những năm sau đó.
Thổi luồng gió mới vào ngành công nghiệp xe máy
Suzuki không ngừng nỗ lực và chấp nhận tất cả những thách thức trong việc cải tiến công nghệ cũng như sáng tạo thiết kế để phục vụ người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm xe máy chất lượng cao nhất. Động cơ mạnh mẽ, kiểu dáng tinh tế luôn là đích đến của các sản phẩm Suzuki bên cạnh những công nghệ tiên tiến hiện đại nhất được tích hợp.
Như một phần thưởng xứng đáng, xe máy Suzuki đã được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” nhiều năm liền trong các cuộc bầu chọn uy tín do Báo Sài Gòn tiếp thị tổ chức.
Sản xuất xe ô tô nhỏ và cống hiến cho một tương lai “lớn”
Trong nền kinh tế đang phát triển, phần lớn các doanh nghiệp tại Việt Nam có quy mô không lớn, do vậy đầu tư cho nhu cầu vận chuyển cũng cần được cân nhắc về tính kinh tế, phù hợp với quy mô doanh nghiệp. Hiểu được nhu cầu này, Suzuki đã giới thiệu các loại xe tải và xe khách Suzuki với đặc trưng nhỏ gọn, tiện lợi và kinh tế.
Với nỗ lực không ngừng, các loại xe ô tô thương hiệu Suzuki đã tạo dựng được uy tín với các đặc trưng nổi trội như tính chính hiệu từ Nhật Bản, bền, tốt, dễ bảo trì và sửa chữa, đồng thời hoạt động không chỉ như những cộng sự đắc lực trong công việc mà còn như những người bạn thân thiết trong cuộc sống.
Nhỏ gọn về mặt kích thước, nhưng xe ô tô thương hiệu Suzuki lại cống hiến cho một “tương lai lớn” với thật nhiều thành công trong công việc và cuộc sống cho các doanh nhân và gia đình năng động ngày nay.