Việc làm SUZUKI VIỆT NAM

Cập nhật 20/11/2024 16:51
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH SUZUKI VIỆT NAM
Nhân Viên Marketing Online
SUZUKI VIỆT NAM
57 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 29/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 100, đường số 10, KDC Cityland Park Hills, phường 10, Gò Vấp, HCM

Mô tả công việc

  • Xây dựng và quản lý các chiến dịch quảng cáo
  • Đề xuất, thiết lập và theo dõi các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng kỹ thuật số: Google Ads, Facebook Ads, Tiktok,..
  • Tối ưu hóa các chiến dịch để đạt được hiệu suất cao nhất với chi phí hiệu quả
  • SEO
  • Thực hiện các hoạt động SEO On-page và Off-page để cải thiện thứ hạng của website trên các công cụ tìm kiếm.
  • Nghiên cứu từ khóa, tối ưu nội dung, cấu trúc website, và xây dựng liên kết để tăng cường khả năng hiển thị trên Google và các công cụ tìm kiếm khác.
  • Quản lý nội dung số:
  • Phát triển và quản lý nội dung cho website, blog, và các kênh mạng xã hội.
  • Đảm bảo nội dung được tối ưu hóa để tăng tương tác và thu hút khách hàng mục tiêu.
  • Quản lý lịch đăng bài và cập nhật nội dung định kỳ, phối hợp với nhóm nội dung để duy trì chất lượng và tính nhất quán của thương hiệu.
  • Quản lý mạng xã hội:
  • Xây dựng và triển khai chiến lược tiếp thị trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok, ...
  • Tạo và quản lý nội dung, tương tác với người theo dõi, và phản hồi các bình luận, tin nhắn từ khách hàng trên các kênh xã hội.

Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Thương mại điện tử hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm:
  • Tối thiểu 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm tại vị trí liên quan đến Marketing Online hoặc Digital Marketing
  • Có kinh nghiệm trong việc quản lý và tối ưu hóa SEO là một lợi thế
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm thực tế trong việc quản lý các chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên các nền tảng Google Ads, Facebook Ads,...
  • Kỹ năng chuyên môn:
  • Kỹ năng quản lý nội dung và xây dựng content marketing; xây dựng và quản lý các trang mạng xã hội và tương tác người dùng.
  • Kỹ năng SEO và quản lý chiến dịch quảng cáo
  • Các hiểu biết và kỹ năng khác:
  • Hiểu biết về công cụ Digital marketing, có thể sử dụng các công cụ thiết kế là một lợi thế
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
  • Kỹ năng xây dựng và triển khai kế hoạch

Ngôn ngữ: Tiếng Việt, Tiếng Anh (ưu thế)

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: thỏa thuận
  • Các chế độ về BHXH, BHYT theo Luật hiện hành và các phúc lợi khác theo quy định của Công ty
  • Tham gia các hoạt động của Công ty: du lịch, nghỉ dưỡng,..
  • Được hỗ trợ trang thiết bị làm việc
  • Môi trường làm việc thoải mái, năng động,...
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH SUZUKI VIỆT NAM
SUZUKI VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Năm 1996, Suzuki chính thức đặt chân vào Việt Nam với mục tiêu trở thành một trong những hãng xe hàng đầu tại thị trường đầy tiềm năng này. Được đón nhận nồng nhiệt với dòng sản phẩm sành điệu Suzuki Viva, Công ty Việt Nam Suzuki tiếp tục cho ra mắt những dòng sản phẩm chất lượng và hiện đại trong những năm sau đó.

Thổi luồng gió mới vào ngành công nghiệp xe máy

Suzuki không ngừng nỗ lực và chấp nhận tất cả những thách thức trong việc cải tiến công nghệ cũng như sáng tạo thiết kế để phục vụ người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm xe máy chất lượng cao nhất. Động cơ mạnh mẽ, kiểu dáng tinh tế luôn là đích đến của các sản phẩm Suzuki bên cạnh những công nghệ tiên tiến hiện đại nhất được tích hợp.

Như một phần thưởng xứng đáng, xe máy Suzuki đã được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” nhiều năm liền trong các cuộc bầu chọn uy tín do Báo Sài Gòn tiếp thị tổ chức.

Sản xuất xe ô tô nhỏ và cống hiến cho một tương lai “lớn”

Trong nền kinh tế đang phát triển, phần lớn các doanh nghiệp tại Việt Nam có quy mô không lớn, do vậy đầu tư cho nhu cầu vận chuyển cũng cần được cân nhắc về tính kinh tế, phù hợp với quy mô doanh nghiệp. Hiểu được nhu cầu này, Suzuki đã giới thiệu các loại xe tải và xe khách Suzuki với đặc trưng nhỏ gọn, tiện lợi và kinh tế.

Với nỗ lực không ngừng, các loại xe ô tô thương hiệu Suzuki đã tạo dựng được uy tín với các đặc trưng nổi trội như tính chính hiệu từ Nhật Bản, bền, tốt, dễ bảo trì và sửa chữa, đồng thời hoạt động không chỉ như những cộng sự đắc lực trong công việc mà còn như những người bạn thân thiết trong cuộc sống.

Nhỏ gọn về mặt kích thước, nhưng xe ô tô thương hiệu Suzuki lại cống hiến cho một “tương lai lớn” với thật nhiều thành công trong công việc và cuộc sống cho các doanh nhân và gia đình năng động ngày nay.

Những nghề phổ biến tại SUZUKI VIỆT NAM

Bạn làm việc tại SUZUKI VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SUZUKI VIỆT NAM

SUZUKI VIỆT NAM

Click để đánh giá