Mô tả công việc
- Vận hành các hạng mục/công cụ truyền thông marketing phục vụ dự án: digital, event, PR, offline (VOV, LCD/Frame, OOH,...)
- Phối hợp, giám sát và thanh quyết toán các gói thầu triển khai với các đối tác liên quan đến marketing tại các hạng mục: sản xuất, digital, offline, event.,...
- Giám sát các hoạt động marketing (nội dung, hình ảnh, kênh truyền thông & ngân sách triển khai) và báo cáo marketing theo kỳ (tuần/tháng) của đại lý (online, offline)
- Triển khai sản xuất các tư liệu marketing (ảnh 3D, phim dự án, website/landing page, fanpage, ấn phẩm tư vấn bán hàng)
- Đề xuất các concept phát triển dự án mới (giai đoạn tiền dự án nếu có)
- Hỗ trợ các tài liệu, bộ quy chuẩn nhận diện dự án cho các đại lý triển khai
- Tư vấn, định hướng truyền thông- kế hoạch marketing dự án theo từng giai đoạn cho đại lý
- Nghiên cứu và lập kế hoạch marketing cho dự án theo các giai đoạn/kỳ/năm
- Phối hợp và hỗ trợ marketing bộ phận cho thuê/thương hiệu Tập đoàn
- Báo cáo định kỳ: dự án, cá nhân, phòng theo kỳ báo cáo
- Các công việc khác theo phân công
Yêu cầu công việc
- Sáng tạo, có kiến thức tốt về lĩnh vực bất động sản, khả năng trình bày ý tưởng.
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trở lên ở vị trí tương đương (ưu tiên có kinh nghiệm làm marketing tại các Công ty, Tập đoàn Bất động sản)
- Tổ chức sự kiện."
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có khả năng lập kế hoạch và triển khai các hạng mục marketing
Đọc, dịch được các tài liệu bằng Tiếng anh
- Am hiểu về các công cụ marketing (online, offline, event, pr)
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm duới áp lực cao
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Hiểu biết lĩnh vực hoạt động của Công ty."
- Có kiến thức marketing chung
Quyền lợi
Các chế độ khác: Thưởng sinh nhật, lễ tết, BHXH theo quy định Công ty và quy định pháp luật hiện hành
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ theo quy định của Pháp luật hiện hành;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, học hỏi được nhiều kinh nghiệm;
Thu nhập: thoả thuận theo năng lực
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 01:45:02
Năm 1996, Suzuki chính thức đặt chân vào Việt Nam với mục tiêu trở thành một trong những hãng xe hàng đầu tại thị trường đầy tiềm năng này. Được đón nhận nồng nhiệt với dòng sản phẩm sành điệu Suzuki Viva, Công ty Việt Nam Suzuki tiếp tục cho ra mắt những dòng sản phẩm chất lượng và hiện đại trong những năm sau đó.
Thổi luồng gió mới vào ngành công nghiệp xe máy
Suzuki không ngừng nỗ lực và chấp nhận tất cả những thách thức trong việc cải tiến công nghệ cũng như sáng tạo thiết kế để phục vụ người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm xe máy chất lượng cao nhất. Động cơ mạnh mẽ, kiểu dáng tinh tế luôn là đích đến của các sản phẩm Suzuki bên cạnh những công nghệ tiên tiến hiện đại nhất được tích hợp.
Như một phần thưởng xứng đáng, xe máy Suzuki đã được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” nhiều năm liền trong các cuộc bầu chọn uy tín do Báo Sài Gòn tiếp thị tổ chức.
Sản xuất xe ô tô nhỏ và cống hiến cho một tương lai “lớn”
Trong nền kinh tế đang phát triển, phần lớn các doanh nghiệp tại Việt Nam có quy mô không lớn, do vậy đầu tư cho nhu cầu vận chuyển cũng cần được cân nhắc về tính kinh tế, phù hợp với quy mô doanh nghiệp. Hiểu được nhu cầu này, Suzuki đã giới thiệu các loại xe tải và xe khách Suzuki với đặc trưng nhỏ gọn, tiện lợi và kinh tế.
Với nỗ lực không ngừng, các loại xe ô tô thương hiệu Suzuki đã tạo dựng được uy tín với các đặc trưng nổi trội như tính chính hiệu từ Nhật Bản, bền, tốt, dễ bảo trì và sửa chữa, đồng thời hoạt động không chỉ như những cộng sự đắc lực trong công việc mà còn như những người bạn thân thiết trong cuộc sống.
Nhỏ gọn về mặt kích thước, nhưng xe ô tô thương hiệu Suzuki lại cống hiến cho một “tương lai lớn” với thật nhiều thành công trong công việc và cuộc sống cho các doanh nhân và gia đình năng động ngày nay.