Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm tất cả các vấn đề về traffic onsite, offsite:
· Làm việc trực tiếp với Giám Đốc để nắm kế hoạch kinh doanh, dựa trên Target làm plan về traffic cần chạy quảng cáo.
· Phân chia budget cho từng channel, hiểu được insight khách hàng để phối hợp với content lên ads
· Hiểu và sử dụng thành thạo các tool, ads để setup đặc biệt là Facebook, gg, tiktok, shopee
· Tối ưu hóa chi phí, đảm bảo ROI
· Phân tích customer jouney và insight của khách hàng
· Tracking by hours, day, monthly traffic trong baseline và campaign
· Phối hợp với các team liên quan để nắm được các nguồn traffic
· Đề xuất budget và process internal để top up tiền chạy ads
· Làm weekly report các chỉ số liên quan đến Traffic, CR, Budget, ROI
Chịu trách nhiệm lên kế hoạch và quản lý KPI cho các nền tảng TMĐT và Digital.
· Phối hợp với bộ phận thực hiện việc quay, dựng các video theo yêu cầu của từng Thương hiệu/Sản phẩm của dự án đang kinh doanh, video giới thiệu sản phẩm, sự kiện, chương trình,...
· Đề xuất vấn đề Quay/chụp sản phẩm phục vụ cho kế hoạch quảng bá, quảng cáo
· Phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng nội dung video, phục vụ cho hoạt động truyền thông trên các kênh online: Facebook, Youtube, Instagram, TikTok, Zalo, Website, Landing Page, E-commerce Platform,...
· Phối hợp các bộ phận liên quan xây dựng và phát triển hình ảnh Thương hiệu/Sản phẩm của dự án team phụ trách
· Hỗ trợ bộ phận thiết kế design cơ bản nếu có công việc liên quan cần gấp.
Phụ trách nội dung cho các kênh mạng xã hội:
· Xây dựng và phát triển Social network: Fanpage, Tiktok shop, shopee…
Yêu Cầu Công Việc
• Yêu thích về mảng Digital Marketing đặc biệt E-come, quảng cáo social…
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc phía Agency hoặc Client liên quan đến triển khai chiến dịch Digital Ads (trong đó có tối thiểu 6 tháng chạy ads trên Facebook và Google, tiktok, shopee..).
• Ưu tiên sử dụng thành thạo các tool như Google trend, facebook insight, Fanpage Karma, Analytics…, quản trị và tối ưu hóa website, xây dựng nội dung, ưu tiên biết thêm về thiết kế
• Có khả năng lên nội dung cho Digital Marketing và kinh nghiệm triển khai về các kênh digital marketing SEM, SEO, Google adwords, Facebook ads, social media, tiktok ads …..
• Có Tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi, cầu tiến, chủ động, năng động & sáng tạo trong công việc, giao tiếp tốt
• Có tư duy sáng tạo, nắm bắt các xu hướng tốt
QUYỀN LỢI
· Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động
· Có cơ hội lên làm Leader trong 6 tháng.
· Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện
· Được làm việc trực tiếp với Giám đốc, có cơ hội học hỏi và phát triển cao.
· Thời gian làm việc: từ thứ 2 – sáng thứ 7
web công ty: sanmedia.vn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Năm 1996, Suzuki chính thức đặt chân vào Việt Nam với mục tiêu trở thành một trong những hãng xe hàng đầu tại thị trường đầy tiềm năng này. Được đón nhận nồng nhiệt với dòng sản phẩm sành điệu Suzuki Viva, Công ty Việt Nam Suzuki tiếp tục cho ra mắt những dòng sản phẩm chất lượng và hiện đại trong những năm sau đó.
Thổi luồng gió mới vào ngành công nghiệp xe máy
Suzuki không ngừng nỗ lực và chấp nhận tất cả những thách thức trong việc cải tiến công nghệ cũng như sáng tạo thiết kế để phục vụ người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm xe máy chất lượng cao nhất. Động cơ mạnh mẽ, kiểu dáng tinh tế luôn là đích đến của các sản phẩm Suzuki bên cạnh những công nghệ tiên tiến hiện đại nhất được tích hợp.
Như một phần thưởng xứng đáng, xe máy Suzuki đã được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” nhiều năm liền trong các cuộc bầu chọn uy tín do Báo Sài Gòn tiếp thị tổ chức.
Sản xuất xe ô tô nhỏ và cống hiến cho một tương lai “lớn”
Trong nền kinh tế đang phát triển, phần lớn các doanh nghiệp tại Việt Nam có quy mô không lớn, do vậy đầu tư cho nhu cầu vận chuyển cũng cần được cân nhắc về tính kinh tế, phù hợp với quy mô doanh nghiệp. Hiểu được nhu cầu này, Suzuki đã giới thiệu các loại xe tải và xe khách Suzuki với đặc trưng nhỏ gọn, tiện lợi và kinh tế.
Với nỗ lực không ngừng, các loại xe ô tô thương hiệu Suzuki đã tạo dựng được uy tín với các đặc trưng nổi trội như tính chính hiệu từ Nhật Bản, bền, tốt, dễ bảo trì và sửa chữa, đồng thời hoạt động không chỉ như những cộng sự đắc lực trong công việc mà còn như những người bạn thân thiết trong cuộc sống.
Nhỏ gọn về mặt kích thước, nhưng xe ô tô thương hiệu Suzuki lại cống hiến cho một “tương lai lớn” với thật nhiều thành công trong công việc và cuộc sống cho các doanh nhân và gia đình năng động ngày nay.